ข่าว

โฆษก "หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ"นัดแถลงข่าว สู้ศึก "เลือกตั้ง" วันพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟิตนัดแถลงข่าว เตรียมพร้อมเลือกตั้งวันพรุ่งนี้ โฆษก "หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ" ฟิตจัด หลังได้รับมอบหมายจากพลเอก "ประวิตร" เมื่อเช้านี้

 

นิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับการมอบหมายจากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้ดำรงตำแหน่ง โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อทำหน้าที่หลักในการปรับการสื่อสารการทำงานของพรรคในด้านต่างๆ ตลอดจนภาพรวมของพรรคพลังประชารัฐออกสู่สาธารณะ  ซึ่งท่านหัวหน้าพรรคมีดำริที่จะให้มีการปรับการทำงานเชิงรุก โดยเฉพาะด้านการประชาสัมพันธ์ของพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมสู่สนามเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นด้วย

 

โฆษก "หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ"นัดแถลงข่าว สู้ศึก "เลือกตั้ง"  วันพรุ่งนี้

 

นิโรธ ระบุว่าในฐานะโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงรูปแบบการทำงานเชิงรุก รวมถึงการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์งานด้านพีอาร์ของพรรค  ในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ เวลา 11.00น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ

ส่วนความเคลื่อนไหวพรรคพลังประชารัฐเมื่อเช้าวันนี้ เสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน ให้สัมภาษณ์รายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นผู้ปล่อยข่าว จะมีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจากพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และได้อธิบายให้ ไพบุลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคเข้าใจแล้ว

 

ส่วนเหตุผลที่กลับมาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐอีกครั้ง เพราะต้องการใช้ศักยภาพที่มี ทำให้พรรคพลังประชารัฐ ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งหน้าในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งได้เตรียมการปูพื้นฐานไว้ดีแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ