ข่าว

รวบ "วินจยย.หื่น" จี้คอนักเรียนสาวลากเข้าม่านรูด เจ้าตัวสารภาพแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินจักรยานยนต์หื่น ใช้มีดจี้คอฉุดกระชากเด็กนักเรียนเข้าม่านรูด ถูกตำรวจสืบสวนสน.คลองตันจับกุมตัวกลางดึก ยังไม่เจอมือถือไอโฟนเด็กที่ขโมยไป

หลังจากเย็นวานนี้(7 มิ.ย.) เกิดเหตุชายสวมเสื้อวินจักรยานยนต์ใช้มีดคัตเตอร์จี้คอนักเรียนสาววัย 16 ปี ฉุดกระชากลากเข้าโรงแรมม่านรูด ย่านพระโขนง  อ้างเป็นเรื่องของผัวเมีย ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ แต่นักเรียนสามารถดิ้นเอาชีวิตรอดออกมาได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

รวบ วิน จยย. หื่น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 23.00 น.ในวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงาน ตำรวจสืบสวนสน.คลองตัน สามารถจับกุมตัวนาย สมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ต้องหาที่ขับวิน จยย. ที่ล่อลวงพานักเรียนสาวอายุ 16 ปี เข้าโรงแรมม่านรูด ซอยภูมิจิตร ถนนพระราม4 กรุงเทพมหานคร เพื่อหวังข่มขืน โดยใช้มีดคัตเตอร์ตี้คอ ก่อนจะลักโทรศัพท์มือถือไอโฟนผู้เสียหายไป 1 เครื่อง

 

หลังก่อเหตุถูกฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมตัวได้ที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์และเสื้อวินที่ใช้ก่อเหตุ นายสมศักดิ์ รับสารภาพว่า อยากร่วมหลับนอนกับผู้เสียหาย ส่วนโทรศัพท์มือถือกับมีดคัตเตอร์ของกลางได้นำไปทิ้งลงในคลองไปแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน จึงได้ประสานให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้ทำการลงไปงมหาโทรศัพท์มือถือและมีดคัตเตอร์ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างบริเวณในคลอง วัดใต้ ซอย อ่อนนุช 3 ถนนอ่อนนุช แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นพบมีดคัตเตอร์ของกลางเพียง1เล่ม แต่โทรศัพท์ผู้เสียหายยังไม่พบ

รวบ "วินจยย.หื่น" จี้คอนักเรียนสาวลากเข้าม่านรูด  เจ้าตัวสารภาพแล้ว รวบ "วินจยย.หื่น" จี้คอนักเรียนสาวลากเข้าม่านรูด  เจ้าตัวสารภาพแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ