ข่าว

รวบ "มือปืน" ยิงสาว ผจก.ไฟแนนซ์สาหัส หลังสับขาหลอกแหล่งกบดานสุดท้ายจนมุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 รวบ "มือปืน" ขี่จยย.ตามประกบ ยิงสาวผู้จัดการไฟแนนซ์ เจ็บสาหัส หลังก่อเหตุหนีกบดานในพื้นที่ โพสต์โซเชียลขอสู้ไม่ยอมถูกจับ สุดท้ายจนมุม

จากเหตุการณ์ที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ รถเก๋ง สีดำ วิ่งอยู่ช่องทางซ้ายและมีรถจักรยานยนต์วิ่งแซงขวาไปทางด้านคนขับรถเก๋ง หลังจากนั้นรถทั้ง 2 คัน ภาพหลุดกล้องวงจรปิด หายไป เหตุเกิดช่วงเย็นของ วันที่ 31 พ.ค.2565 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคม หมู่ 1 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 6 กท 3183 กทม.สภาพมีรูกระสุนปืนยิงทะลุกระบังลมด้านหน้า 1 รู กระจกด้านขวาฝั่งคนขับ 2 รู มี นางอาภัสรา (สงวนนามสกุล)   อายุ 55 ปีคนขับ ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าไหล่ขวากระสุนฝังใน  1 นัด และโหนกแก้มขวาทะลุแก้มซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ขณะนี้ ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชลบุรี

 

รวบ "มือปืน" ยิงสาว ผจก.ไฟแนนซ์สาหัส

 

 

 

 

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2565 ทางพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบภูธรภาค 2 นำกำลังพจับกุมตัว นายสมพงษ์ หรือหนุ่ม (สงวนนามสกุล)  อายุ 42 ปี ชาว ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี  ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี เลขที่ จ.270/2565 ลงวันที่ 4 มิถุนายน 2565 พร้อมของกลาง 1.กระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 3 นัด ขนาดเดียวกับอาวุธก่อเหตุ 2.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมิโอ สีขาว-เหลือง ทะเบียน 1กค 7373 ชลบุรี ผู้ต้องหาขี่กระทำความผิด 3.กางเกงยีนส์ 4.รองเท้าแตะ สีดำ 5.กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 6.เงินสด จำนวน 29,440 บาท เหลือจากค่าจ้าง

 

 

รวบ "มือปืน" ยิงสาว ผจก.ไฟแนนซ์สาหัส

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายสมพงษ์ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตรงตามที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ มารับนายศตวรรษ หรือ อ๊อด ที่หอพักไม่มีเลขที่ ใน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยทั้ง 2 คน แต่งกายในลักษณะตรงกันกับคนร้ายที่ก่อเหตุ และหลังเกิดเหตุก็เดินทางกลับมาที่หอพักดังกล่าวแล้วหลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมตัวได้โดยกล่าวหาว่า “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมที่หน้าอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งใน ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

 

 

 

ทั้งนี้ นายศตวรรษ หรือ อ๊อด มือปืน ได้ลงโพสต์ข้อความในโซเชียล ว่า จะสู้กับตำรวจไม่ยอมถูกจับติดคุก ผู้ต้องหาอ้างว่า ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้จ้างวาน เพราะนายอ๊อดเป็นคนรับงาน ส่วนนายอ๊อด ยังไม่ทราบหลบหนีไปไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนขยายผลหาตัวผู้ร่วมกระทำความผิดและผู้ว่าจ้าง

 

 

รวบ "มือปืน" ยิงสาว ผจก.ไฟแนนซ์สาหัส

 


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 ตำรวจภูธรสืบสวนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ร่วมกันจับกุมตัวนายศตวรรษ หรืออ๊อด  (สงวนนามสกุล)  อายุ 46 ปี ทำหน้าที่มือปืนขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในที่พักภายใน ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยก่อนหน้านี้ตำรวจได้นำตัวนายสมพงษ์ หรือหนุ่ม มาเพื่อชี้เป้าและให้พาไปที่พักของนายอ๊อด จากที่แรกทราบว่าหลบหนีไป จังหวัดสุพรรณบุรี  เพื่อสับขาหลอกเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วก็กลับมาเข้าเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้พร้อมกระเป๋าสะพายมีเสื้อผ้าประมาณ 3 - 4 ชุด อย่างไรก็ตาม จะมีการแถลงรายละเอียดต่อไป 

 

 

รวบ "มือปืน" ยิงสาว ผจก.ไฟแนนซ์สาหัส

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

 

 

logoline