ข่าว

เข้าใจแหละ "น้ำมันแพง" หนุ่มร้องโจรย่องขโมยน้ำมันจยย. ถึง 2 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากรณีผู้ใช้ Facebook ชื่อ "Gyp Chanasak" โพสต์คลิประบุข้อความว่า "โดนขโมยน้ำมันมอไซค์ 2 ครั้ง แถวรัตนาธิเบศร์ ใครมีเบาะแส หรือรู้จัก รบกวน Inbox มาหน่อยครับ ขอบคุณครับ "

คนร้ายขโมยน้ำมัน จยย.
จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Gyp Chanasak" โพสต์คลิประบุข้อความว่า "โดนขโมยน้ำมันมอไซค์ 2 ครั้ง แถวรัตนาธิเบศร์ ใครมีเบาะแส หรือรู้จัก รบกวน Inbox มาหน่อยครับ ขอบคุณครับ "

 

โดยมีการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นขับรถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนขับวนมาจอดดูต้นทางก่อนจะขับออกไปแล้วย้อนมาอีกครั้ง จอดเทียบข้างรถผู้เสียหาย ก่อนจะถอดสายน้ำมันแล้วนำแกลลอนที่เตรียมมารองเอาน้ำมันจนหมดถังก่อนจะเดินมาดูลาดเลา เดินกลับไปที่รถอีกครั้งก่อนจะขับจยย.หลบหนีไป

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 65 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณภายในซอย รัตนาธิเบศร์ซอย 5 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่เกิดเหตุ พบ นายชนะศักดิ์ คำนวน อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทบัตรเครดิตแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ย่องมาขโมยน้ำมันรถจยย.ยี่ห้อ gpx สีดำหมายเลขทะเบียน 7 กฬ 605 กทม.ที่จอดอยู่บริเวณที่จอดรถข้างอพาร์ทเมนท์ LT HOUSE เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 พ.ค.65 เวลาประมาณ 04.30 น. ผู้เสียหายเดินไปแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่คดีไม่คืบ ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ทั้งที่เห็นใบหน้าชัดเจนและอยู่ห่าง สภ.รัตนาธิเบศร์ เพียงแค่เล็กน้อย

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่า วันที่ 27 พ.ค.เวลาประมาณตี 4 กว่าๆ คนร้ายขี่รถมาเทียบข้างรถตนก่อนจะตัดสายน้ำมันแล้วเอาแกลลอนมารอง ทำแบบใจเย็นมาก เดินไปเดินมา พอได้น้ำมันแล้วก็ไปเลยโดยถอดสายน้ำมันทิ้งไว้ ตนมาเห็นช่วงเช้าของวันนั้น ก่อนหน้านั้นโดนมาครั้งนึงแล้ว แต่ตนไม่ค่อยติดใจ เพราะคิดว่าจะไม่มาก่อเหตุซ้ำ จนมาขโมยอีกครั้งอาทิตย์นึงก็มาก่อเหตุซ้ำ 2 ครั้ง ซึ่งตนก็รู้สึกว่าปล่อยไว้ไม่ได้แล้วเลยไปแจ้งความ คิดว่าคนคนเดียวกันคนร้ายอายุประมาณ 25-30 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบออโตเมติกมา ไม่มีกระจกข้าง ใส่เสื้อเชิ๊ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ กล้องเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ตนไม่พอใจและคิดว่าปล่อยไว้ไม่ได้เลยคือเขาตั้งใจมาก่อเหตุแบบใจเย็น ถอดสายน้ำมันมาและก็ปล่อยทิ้งไว้ไม่เก็บที่เดิมเหมือนคนร้ายอยากให้รู้ว่ามาขโมยนะ  อยากให้ตำรวจจับให้ได้ ถ้าคนร้ายฉลาดเสียบสายคืนไว้ที่เดิมตนก็อาจจะคิดว่าน้ำมันหมดแล้วก็ไปเติมใหม่ แต่ถอดสายคือรู้เลยเพราะสายมันแข็งและเหนียวมาก ต้องเป็นแรงคนถึงจะดึงออก คนร้ายที่ขโมยทั้ง 2 ครั้ง ตนคิดว่าเป็นคนเดียวกันแน่นอน เขาคงได้ใจเลยมาก่อเหตุซ้ำ อยากบอกว่าคนทำผิดยังไงก็ไม่รอด เข้าใจว่าน้ำมันแพงแต่ทำแบบนี้มันไม่ถูกต้องวันนึงก็ต้องโดนจับหนีไม่รอดแน่นอน

 

CR : สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี
 

logoline