ข่าว

สื่อสะพัด "นิวคาสเซิล" ร่วมวงดึง "โมราต้า" เสริมคมซีซั่นหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผย "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" เตรียมเปิดเจรจาคว้าตัว "อัลบาโร่ โมราต้า" ดาวยิงกระทิงดุ ให้หวนกลับคืน สู่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

"นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจดึงตัว "อัลบาโร่ โมราต้า" ดาวยิงแดนกระทิงดุ มาเติมแนวรุกในซีซั่นหน้า 

สื่อสะพัด "นิวคาสเซิล" ร่วมวงดึง "โมราต้า" เสริมคมซีซั่นหน้า

โดย "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงในทีมครั้งใหญ่ โดย กลุ่มทุนซาอุฯ เข้าเทคโอเวอร์สโมสร แทนที่ของ ไมค์ แอชลีย์  ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมต่อมา คือการแต่งตั้ง เอ็ดดี้ ฮาว ขึ้นคุมทีม และการเสริมนักเตะอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ , บรูโน่ กิมาไรส์ และ คริส วู้ด จนสามารถพาทีมรอดตกชั้นได้ในที่สุด

 

ทั้งนี้ sportsmole สื่อจากประเทศอังกฤษ เปิดเผย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจคว้าตัว "อัลบาโร่ โมราต้า" กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ทีมจากลาลีกา สเปน ที่ฤดูกาลล่าสุด ได้รับการยืมตัวไปร่วมทีม ยูเวนตุส แต่ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด ทำให้ฤดูกาลนี้ โมราต้า ต้องกลับไปค้าแข้งที่สเปน 

 

 

ทั้งนี้ "อัลบาโร่ โมราต้า" ในวัย 29 ปี กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ทำผลงานในฤดูกาลล่าสุดกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว ทำไป 12  ประตู จากการลงสนาม 48 นัดทุกรายการ และล่าสุด ทำประตูช่วยให้ทีมชาติสเปน เสมอกับ โปรตุเกส ในนัดประเดิมสนาม ศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก โดยจากรายการมี บาร์เซโลนา , บาเยิร์น มิวนิค และ อาร์เซน่อล ที่ร่วมวงเจรจาในครั้งนี้ 

สื่อสะพัด "นิวคาสเซิล" ร่วมวงดึง "โมราต้า" เสริมคมซีซั่นหน้า

 

ที่มา sportsmole

CREDIT PHOTO : Twitter@SeFutbol

logoline