ข่าว

"ศรีสุวรรณ" วอนแฟนคลับช่วยด้วย พรรคการเมืองรังแกฉัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ไม่ยอมแพ้ ขอแรงลูกความอย่าเลือกพรรครังแกตัวเอง ปมหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ยื่นเรื่องขอถอดถอนสมาคมฯ

หลังจากเมื่อวานนี้(6 มิ.ย.) นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ซึ่งได้รับมอบอำนาจจาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เข้ายื่นหนังสือที่กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เพื่อขอให้เพิกถอนการแต่งตั้ง“สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย” ที่มีนายศรีสุวรรณ จรรยา เป็นเลขาธิการฯ

 

เนื่องจาก ที่ผ่านมาเดินสายร้องเรียนจำนวนมาก ซึ่งมองว่าไม่เกี่ยวข้องกับรัฐธรรมนูญและหลักฐานก็ไม่เพียงพอ เช่น เคยร้องเรียน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ต่อ ป.ป.ช. กล่าวหาว่าฝ่าฝืนจริยธรรมเหตุล้วงล้ำลำน้ำแควน้อย และล่าสุดที่เป็นกระแสโด่งดัง กรณีการยื่น กกต. เพื่อให้สอบนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. กรณีในประเด็นป้ายหาเสียง จนมีการล่ารายชื่อถอดถอนเช่นกัน  แต่ดูเหมือนว่านายศรีสุวรรณจะไม่ให้ความสนใจ ยืนยันจะเดินหน้าตรวจสอบการกระทำในเรื่องต่างๆของผู้มีอำนาจรัฐที่อาจมิชอบด้วยกฎหมายต่อไป 

ทั้งนี้ข้อมูลจากทนายอนันต์ชัย ระบุว่า  จากการตรวจสอบ ตั้งแต่ปี 2562 จนถึงปัจจุบัน มีการร้องเรียนไปรวมทั้งสิ้น 352 เรื่อง แต่ตั้งแต่ที่มีการจัดตั้งสมาคม ปี 2552  ไม่เคยมีการประชุมประจำปี ,ไม่เคยเปลี่ยนนายกสมาคมฯ หรือคณะกรรมการ ,ไม่เคยจัดทำบัญชีงบดุลให้ถูกต้องตามกฎหมาย ,ไม่เคยลงบัญชีรายรับรายจ่ายในนามสมาคมฯ ตามที่กฎหมายกำหนด 
 

โดยล่าสุดวันนี้ 7 มิ.ย. 65 นายศรีสุวรรณ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

"ต่อไปนี้อาจต้องรณรงค์ให้ลูกความที่พี่ศรีช่วยทำคดีทั่วประเทศ ไม่ให้เลือกพรรคการเมือง ที่เอาเรื่องส่วนตัวมารังแกพี่ศรีสุวรรณ จะได้หรือไม่?"

 

"ศรีสุวรรณ" วอนแฟนคลับช่วยด้วย พรรคการเมืองรังแกฉัน

 

ต่อมาชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเม้นทั้งเหน็บแนมทั้งให้กำลังใจ เช่น พรรคไหนที่สามารถเอาพี่ศรีออกได้ เงียบได้ ผมนี่เลือกหมดใจเลยครับ , ที่ทำมันเลอะเทอะไร้สาระเกินไปครับพี่ผู้คนเขาเลยไม่เชื่ออีกต่อไป , ตอนนี้คุกเข่าอ้อนวอน ตอนนั้นนึกถึงตอนหยิ่งผยองพองขน , สู้สู้ครับ ขอเป็นกำลังใจให้เสมอ , คนดีไม่มีวันตาย , 

"ศรีสุวรรณ" วอนแฟนคลับช่วยด้วย พรรคการเมืองรังแกฉัน "ศรีสุวรรณ" วอนแฟนคลับช่วยด้วย พรรคการเมืองรังแกฉัน "ศรีสุวรรณ" วอนแฟนคลับช่วยด้วย พรรคการเมืองรังแกฉัน "ศรีสุวรรณ" วอนแฟนคลับช่วยด้วย พรรคการเมืองรังแกฉัน "ศรีสุวรรณ" วอนแฟนคลับช่วยด้วย พรรคการเมืองรังแกฉัน

 

logoline