ข่าว

จบดราม่า "ตบหน้าในสภา" เคลียร์ใจ "ณัฐวุฒิ" ประเสริฐสุวรรณ "ชาดา ไทยเศรษฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันเกิด 61 ปี "ชาดา ไทยเศรษฐ์" ได้ของขวัญ "ณัฐวุฒิ" ประเสริฐสุวรรณ" เคลียร์ใจ ดราม่าไม่มี "ตบหน้าในสภา" ระหว่างศึกอภิปรายงบประมาณฯ

 ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา หยิบยกคำอธิบายและขอโทษของชาดา ไทยเศรษฐ์รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยกรณีที่เป็นข่าวอื้อฉาว วันสุดท้ายการอภิปรายร่างพระราชบัญญัติงบประมาณฯ2566 ในสภา มาโพสเฟสบุ๊คมีเนื้อหาว่าไม่แปลกใจเลยว่า ไม่แปลกใจที่ ส. ส ชาดา ไทยเศรษฐ์ ทำไมจึงดำรงความยิ่งใหญ่ตลอดมา     ก็เพราะว่าความเป็นคนที่มีจิตใจอันใหญ่ยิ่งอย่างแท้จริง จึงขอยกย่องและขอคารวะ HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิด

จบดราม่า "ตบหน้าในสภา" เคลียร์ใจ  "ณัฐวุฒิ" ประเสริฐสุวรรณ "ชาดา ไทยเศรษฐ"

 

ชาดา ซึ่งมีอายุครบ 61 ปีในวันนี้ ก็ใช้เฟสบุ๊ค อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสภาก่อนหน้านี้ เช่นกัน มีเนื้อหาว่ากรณี ที่ณัฐวุฒิ ยื่นโทรศัพท์ให้ดู เข้าใจผิดว่าว่าชี้หน้า แต่เมื่อพอหลานที่เป็น ส.ส.บอกว่าท่านไม่ได้ชี้หน้า ก็ขอยอมรับผิด เรื่องโทรศัพท์ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการตบหน้าในสภาอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งต้องชื่นชมยกย่องและขอโทษ ส.ส.ณัฐวุฒิ ที่ไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว

จบดราม่า "ตบหน้าในสภา" เคลียร์ใจ  "ณัฐวุฒิ" ประเสริฐสุวรรณ "ชาดา ไทยเศรษฐ"

 

การอภิปรายร่างพระราชงบประมาณรายจ่ายฯ2566 เกิดการกระทบกระทั่งกันของสองคนนี้ เพราะเข้าใจผิดเรื่องการแทรกคิวอภิปราย กลายเป็นประเด็นดราม่า ว่ามีการตบหน้าในสภา ซึ่งชาดา อธิบายว่า ไม่ใช่เรื่องจริง คนที่ให้ข่าวกับสื่อมวลชน ถือว่าใช้ไม่ได้
 ชาดา กับณัฐวุฒิไม่ใช่คนอื่นไกล เพราะชาดา เคยอยู่ร่วมชายคาพรรคชาติไทย(สมัยที่ยังไม่ถูกยุบ) มาก่อน ประกอบกับจังหวัดอุทัยธานี และสุพรรณบุรี ก็มีพื้นที่ทางการเมือง ติดกัน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ