ข่าว

"บีจีปทุม"เปิดทาง "กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก" ปักหลักเฝ้าเสา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก"  ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี  ซึ่งเพิ่งย้ายจาก โปลิศเทโรเอฟซี มาร่วมงานกับ"บีจีปทุม" รองแชมป์ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาลล่าสุด และมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้รับข่าวดี  เมื่อต้นสังกัด ประกาศขยายสัญญา การทำหน้าที่แนวรับสุดท้ายออกไปอีก 1 ฤดูกาล

สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด   "บีจึปทุม" ประกาศต่อสัญญากับ "กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก " วัย 32   ปี ผู้รักษาประตูออกไปอีก 1  ฤดูกาล   เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพฤดูกาล 2022-23 รวมถึงการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 16 ทีม ที่จะพบกับ คิตฉี เอสซี  ทีมจากฮ่องกง  ในช่วงเดือนสิงหาคม

 

" กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก"  ย้ายจาก โปลิศเทโรเอฟซี ทีมในไทยลีก  มาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท"   หรือ   "บีจีปทุม" ในช่วงเลกที่สองหรือ  ครึ่งฤดูกาลหลังของฤดูกาล 2021-22 ก่อนจะพัฒนาฝีมือตัวเอง จนขึ้นไปเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม โดยลงสนามให้กับ "เดอะ แรบบิท" 17 นัด รวมทุกรายการ เก็บได้ 9 คลีนชีท นอกจากนี้ยังมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถานระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายน


" กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก"    กล่าวว่า   ขอขอบคุณผู้ใหญ่ และสโมสรฯ ที่เชื่อและมั่นใจ ให้อยู่ช่วยทีมต่อ ดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ มันไม่ยากเลยที่จะตัดสินใจเพราะ บีจีปทุม   เป็นทีมแนวหน้าของประเทศไทย และเป็นทีมที่ไม่ใช่ใคร   จะได้รับโอกาสร่วมทีมง่าย ๆ ดีใจที่ได้อยู่กับทีมต่อ

 

"เป้าหมายของผมต่อจากนี้  ก็จะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อได้โอกาสลงสนามให้กับทีม ไม่ว่าจะได้ลงเล่นตอนไหนเมื่อไหร่หรือมากน้อยแค่ไหนผมก็จะพร้อมทำตามเป้าหมายของทีม และเมื่อได้โอกาสนั้นผมจะทำให้มันดีที่สุด และพยายามเก็บคลีนชีทให้ทีมได้มากที่สุด เพื่อตัวเองและสโมสรฯ"    เขา  กล่าว  


" กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก"    ภูมิลำเนาเดิมจังหวัดกาฬสินธุ์  เส้นทางฟุตบอลอาชีพ      เริ่มจากปี 2550   ร่วมงานกับ ทีโอทีเอสซี , สุพรรณบุรี เอฟซี ,  ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด,ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ,  สุโขทัย เอฟซี  , โปลิศ เทโร  เอฟซี , จนมาถึง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด     สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  มีผู้รักษาประตูประกอบด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม,  ประสิทธิ์  ผดุงโชค  ,  กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก  และ ฟาหัส บิหลังโหลด 

"บีจีปทุม"เปิดทาง "กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก" ปักหลักเฝ้าเสา  " กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก"     ที่ 2 จากซ้ายผู้รักษาประตู บีจีปทุมยูไนเต็ด และมีชื่อติดทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถานระหว่างวันที่ 8-14 มิถุนายน

ขอขอบคุณภาพจาก บีจีปทุมยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ