ข่าว

พบบัตรประจำตัว"อาสาฯกู้ภัย"มูลนิธิดัง ตกอยู่ใน"รถแอมบูแลนซ์"ขนยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงรอบตัว"รถแอมบูแลนซ์" ที่ใช้ขนยาเสพติดแหกด่านตำรวจ นอกจากนี้ยังพบบัตรประจำตัว"อาสาฯกู้ภัย"มูลนิธิดัง ตกอยู่ภายในรถด้วย

พบบัตรประจำตัว"อาสาฯกู้ภัย"มูลนิธิดัง ตกอยู่ใน"รถแอมบูแลนซ์"ขนยาเสพติด

จากกรณี"รถแอมบูแลนซ์" ขับแหกด่านตรวจตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี บริเวณแยกห้วยบง ทล.21 เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 1 ขับรถไล่ล่า กระทั่งพบ"รถแอมบูแลนซ์"ต้องสงสัยบริเวณ ซอยสุวินทวงศ์ 44 และพบของกลางยาเสพติด ยาบ้า ประมาณ 2 ล้าน 4 แสนเม็ด ถูกทิ้งไว้ที่วัดแสนสุข มีนบุรี แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 

พบบัตรประจำตัว"อาสาฯกู้ภัย"มูลนิธิดัง ตกอยู่ใน"รถแอมบูแลนซ์"ขนยาเสพติด

ล่าสุด ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงรอบตัวรถ และห้องโดยสาร พบมีรอยนิ้วมือปรากฏตามจุดต่างๆ โดยเฉพาะที่เปิดประตูรถแต่ละด้าน ตลอดจนจุดสำคัญคือภายในรถพบบัตรประจำตัว"อาสาสมัครกู้ภัย"ของมูลนิธิชื่อดัง ตกอยู่บนพื้นหน้ารถฝั่งคนนั่ง พบว่าเป็นอาสาสมัครเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร และด้านหลังภายในตู้พยาบาล พบกล้องบันทึกภาพภายในตัวรถ ซึ่งตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ประกอบสำนวนคดีและเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
 

นอกจากนี้ ตำรวจยังสามารถตรวจยึดรถกระบะตู้ทึบสีขาวหมายเลขทะเบียน 1 ฒฬ 2570 กรุงเทพมหานคร ได้ 1 คัน พร้อมคนขับเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี จำนวน 2 คน ที่ตามข้อมูลทางการสืบสวนระบุว่า ทำหน้าที่ตะกุยทาง หรือ"สเก๊าท์หน้า" นำทางให้รถพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างสอบปากคำขยายผลเพิ่มเติม


สำหรับคดีที่เกิดขึ้น เป็นความรับผิดชอบหลักของกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ซึ่งทำการปิดล้อมจับกุมยาเสพติดล๊อตใหญ่ในครั้งนี้ ส่วนการติดตามตัวคนขับ"รถแอมบูแลนซ์" มีพยานระบุว่าเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ยังอยู่ระหว่างติดตามตัว ตลอดจนรถกระบะกู้ภัยที่ช่วยเหลือในการพาหลบหนีด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ