ข่าว

ทนายเตรียมเงิน 75,000 บาท ประกันตัว "แอนนา" หลังถูก ตร.คุมตัวปมหวยทิพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" ถูกตำรวจ ตม.สุวรรณภูมิ ควบคุมตัว คาสนามบิน กรณีมีหมายจับ ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ส่งต่อ สน.ทองหล่อ ด้านทนายเตรียมเงินประกัน 75,000 บาท

    วันนี้ (6 มิ.ย.)  เวลา 09.20 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ควบคุมตัว นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา หลังจากถูกตำรวจ ตม.สุวรรณภูมิ ควบคุมตัว กรณีมีหมายจับ ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน  กรณีมีการพบว่า เป็น กรรมการบริหารและทำหน้าที่โฆษณาชักชวนให้กับ โชคดีลอตเตอรี่ แพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีการนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำหน่ายทางออนไลน์ แต่กับพบว่า สลากบางฉบับ ไม่มีสลากตัวจริง 

   ขณะที่ควบคุม แอนนาลง ได้มี พุดเดิ้ล ยุพดี หรือ พุดเดิ้ล  เพื่อนสนิทได้รีบเข้าไปสอบถาม  แต่ แอนนา  กล่าวสั้นๆ ว่า รอแป๊ปนึง เดี๋ยวออกมา   ก่อนที่จะถูกตำรวจคุมตัวเข้าห้องสอบสวน เพื่อสอบปากคำ

 

   ต่อมา  ทนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของ แอนนา ได้เดินทางมาถึงที่ สน.ทองหล่อ ในเวลาใกล้เคียงกัน พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่ที่ แอนนา ลงเครื่องแล้วถูกควบคุมตัว ก็ไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่เบื้องต้น ได้เตรียมวงเงินประกันตัว 75,000 บาท เท่ากับที่เคยประกันให้กับ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ