ข่าว

โจรกลับใจ! นำมือถือส่งคืน"เด็กปั๊ม" สารภาพมีคดีรอลงอาญา กลัวติดคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวร่างท้วม" ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือ"เด็กปั๊ม"ย่านบางบัวทอง สำนึกผิดนำของกลางส่งคืนเจ้าของ สารภาพมีคดีติดตัว อยู่ระหว่างรอลงอาญา จึงกลัวติดคุก

โจรกลับใจ! นำมือถือส่งคืน"เด็กปั๊ม" สารภาพมีคดีรอลงอาญา กลัวติดคุก

จากกรณีเหตุหญิงสาวร่างท้วม ก่อเหตุขี่รถ จยย.เข้าไปในปั๊มน้ำมัน-แก๊ส  PT ถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แล้วขโมยโทรศัพท์มือถือของนายอภิชาติ สระศรี อายุ 48 ปี พนักงานเติมแก๊ส หรือ "เด็กปั๊ม" แล้วขับรถ จยย.หลบหนีไป เหตุเกิดช่วง 21.30 น.วันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุดวันนี้ ( 6 มิ.ย.65 ) นายอภิชาติ สระศรี อายุ 48 ปี พนักงานเติมแก๊ส หรือ "เด็กปั๊ม" ผู้เสียหาย ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จาก น.ส.เอ (นามสมมติ)อายุ 34 ปี ที่ขโมยโทรศัพท์มือถือไปว่า จะเอามาคืนที่ปั๊มน้ำมัน-แก๊ส ดังกล่าว ต่อมา น.ส.เอ ได้เดินทางมาที่ปั๊มและมีการพูดคุยกันและมีการตกลงจะได้เดินทางไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อส่งมอบโทรศัพท์คืนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางพนักงานสอบสวนไม่อยู่ เนื่องจากเป็นเวรหยุดจึงไม่สามารถที่จะลงบันทึกประจำวันได้ จึงได้ส่งมอบโทรศัพท์มือถือคืนให้กับผู้เสียหายที่บริเวณหน้า สภ.บางบัวทอง ต่อหน้าผู้สื่อข่าว 

โจรกลับใจ! นำมือถือส่งคืน"เด็กปั๊ม" สารภาพมีคดีรอลงอาญา กลัวติดคุก

จากการพูดคุยกับ นส.เอ ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ตนขี่เข้ามาเติมน้ำมัน วันนั้นฝนตกพนักงานเติมน้ำมันอยู่อีกฝั่งนึงตนก็เลยลงรถ แล้วก็ไปเรียกเขามา แล้วพอเติมเสร็จฝนมันยังไม่หยุดตกก็เลยจอด เห็นโทรศัพท์วางอยู่บนโต๊ะตนรู้สึกอยากได้ ก็เลยหยิบเอามามีแบตเตอร์รี่อยู่ 22 เปอร์เซ็นต์ ตอนนั้นยังไม่มีคนโทรเข้ามา ตนยังเปิดเครื่องอยู่ ต่อมามีคนชื่อแมวโทรเข้ามาแต่ว่าแบตเตอร์รี่โทรศัพท์มันหมดแล้วสายตัดไป ทำให้ตนรับสายไม่ได้ และตนไม่มีที่ชาร์จยังเอะใจว่าถ้าหนูจะเอาไปไว้ที่หน้าปั๊มกลัวคนอื่นเอาไป เจ้าของจะไม่เจอเครื่องแล้วจะแจ้งความจับตนเลยไม่กล้า

 

หลังจากตนเอาโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวไปชาร์จแบต พอเปิดเครื่องมาพบข้อความจากคนชื่อแหม่มว่า "เรารู้ตัวแล้วว่าใครเอาไปเป็นสาวตัวอ้วน" ตนรีบติดต่อไปหาแชทของพี่คนชื่อแหม่ม ที่อยู่ในเครื่องที่ตนขโมยมา บอกกับคนชื่อแหม่มว่าตนไม่อยากโดนตำรวจจับดำเนินคดี ตนเคยมีคดีแต่ว่าเป็นการรอลงอาญา อยากจะขอโทษเจ้าของโทรศัพท์ต่อไปจะไม่ทำแล้วตนสัญญา

โจรกลับใจ! นำมือถือส่งคืน"เด็กปั๊ม" สารภาพมีคดีรอลงอาญา กลัวติดคุก โจรกลับใจ! นำมือถือส่งคืน"เด็กปั๊ม" สารภาพมีคดีรอลงอาญา กลัวติดคุก

นายอภิชาติ สระศรี อายุ 48 ปี พนักงานเติมแก๊ส กล่าวว่า ตนดีใจครับที่ได้ของคืนเขาบอกว่าเขาอยากได้อยากมีโทรศัพท์ วันนี้มาที่โรงพักได้ของคืนแล้วก็อยากฝากบอกน้องว่าไม่อยากให้เขาไปทำกับคนอื่นอีกในเมื่อน้องเค้ามีคดีอยู่ก็ไม่น่าทำด้วยครับ ดีใจมากครับที่ได้โทรศัพท์คืนเป็นเงินที่ผมซื้อเอง


ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ