ข่าว

แค้นจีบไม่ติด! จับ"หนุ่มหื่น" มีดจี้คอบังคับ"ขืนใจ"สาวรุ่นน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอมมานโด ตามรวบ"หนุ่มหื่น" แค้นจีบสาวรุ่นน้องไม่สำเร็จ บุกเข้าห้องกลางดึก คว้ามีดจี้คอบังคับ"ขืนใจ" ก่อนหลบหนีกบดานลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ.และ พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ.จับกุม นายวงศ์เทพ หรือ โอ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลจังหวัดรัตนบุรี" ที่ จ.10/2559 ลงวันที่ 3 ก.พ.59 ในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายโดยใช้อาวุธ, ข่มขืนกระทำชำเราโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น และทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพโดยมีอาวุธ โดยจับกุมได้บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ถ.สุรนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ เมื่อเดือน ม.ค.59 ขณะที่ผู้ต้องหาทำงานอยู่ที่ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ เกิดแอบชอบ น.ส.เอ (นามสมมติ ) อายุ 26 ปี และพยายามตามจีบมาตลอด แต่ น.ส.เอ ไม่เล่นด้วย เพราะฝ่ายชายมีอายุเยอะกว่า จากนั้นกลางดึกคืนวันเกิดเหตุ ขณะที่ น.ส.เอ นอนพักผ่อนอยู่ในห้องเช่า ผู้ต้องหาก็บุกเข้าไปหา พร้อมกับใช้มีดจี้คอข่มขู่ แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนจน"สำเร็จความใคร่" ก่อนจะหลบหนีไป 

ต่อมา ตำรวจ"คอมมานโด" สืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาทำงานกับญาติในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวส่ง สภ.สำโรงทาบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ