ข่าว

"โค้ชโย่ง" ส่งสัญญาณ"ทีมชาติไทยU23" ปะทะเกาหลีใต้ "ช้างศึก"มีลุ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชโย่ง" ประเมินเกมต่อไป " ทีมชาติไทยU23" พบเกาหลีใต้ นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022 ถึงนาทีนี้แล้ว ไพ่ออกได้ทุกหน้า แต่จะไม่ประมาท ส่วนเกมพบมาเลเซีย ที่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น ถือเป็นสถานการณ์ที่ต้องแก้เกมเฉพาะหน้า ไม่ตอบโจทย์ก็ต้องถอดออก

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  "ทีมชาติไทยU23" เปิดเผยว่า  นัดต่อไปของ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย :  AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022   แข่งขันที่ประเทศอุซเบกิสถาน   ทีมชาติไทยพบกับเกาหลีใต้ วันพุธที่ 8 มิถุนายน   สถานการณ์ในเกมต่อจากนี้ไป ถือว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ 

 

ผลงานในตาราง AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022  กลุ่ม C  ที่ประกอบด้วย "ทีมชาติไทยU23"   ,ทีมชาติมาเลเซีย , ทีมชาติเวียดนาม  และทีมชาติเกาหลีใต้   ผู้นำในตารางเป็น "ทีมชาติไทย"  หลังแต่ละทีมแข่งขันไปแล้ว 2  นัด  โดย"ช้างศึก"ทีมชาติไทย  ชนะ 1 เสมอ 1  ,  อันดับสอง  เกาหลีใต้  ที่ชนะ 1  เสมอ 1  เช่นกัน , อันดับ 3 เวียดนาม  และอันดับ 4  มาเลเซีย  ทั้งนี้ทีมชาติไทย ทำผลงานเสมอเวียดนาม 2-2 และ ชนะมาเลเซีย 3-0   มี  4 คะแนน จาก 2 นัด และเกมสุดท้ายพบ  เกาหลีใต้ ที่ชนะมาเลเซีย 4-1  และเสมอ เวียดนาม 1-1   ขอผลเพียงเสมอก็ไทยก็จะเข้ารอบต่อไปทันที


"ผมว่าฟุตบอลมันออกได้หมด เกมระหว่างเวียดนามกับ มาเลเซีย  นัดต่อไป  ทาง มาเลเซีย ก็สามารถชนะได้ ผมรู้จักทีมชุดนี้ดีมาก พวกเขาสู้เต็มที่ ส่วนเรากับเกาหลีใต้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ฟุตบอลนัดเดียว แต่เราก็เคารพคู่ต่อสู้และทุกทีม  สำหรับเกมที่เราเอาชนะมาเลเซีย   เราให้โอกาสทุกคนลงไปเล่น แต่ถ้าใครลงไปเล่นแล้ว ยังตื่นเต้น หรือตอบโจทย์ไม่ได้ เราก็ต้องเปลี่ยน แต่มันไม่ใช่ความผิดพลาดส่วนบุคคล แต่ที่เราทำเร็วเพราะเรารู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น   ผมต้องขอบคุณในทีมทุกคน  เขาแสดงให้เห็นว่าท่ามกลางความกดดันต่าง  ๆ  ในทีมเขาสามารถผ่านมันไปได้ สิ่งสำคัญคือชัยชนะครั้งนี้ ต้องมอบให้ผู้เล่นและแฟนบอลชาวไทยทุกคน ผมว่าการชนะครั้งนี้มันทำให้ เรามีความสุขทั้งประเทศ  และ ขอขอบคุณผู้จัดการทีม และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ที่คอยสนับสนุนพวกเราตลอด " วรวุธ กล่าว 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ เกาหลีใต้   แข่งขันวันพุธที่ 8 มิถุนายน เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

\"โค้ชโย่ง\" ส่งสัญญาณ\"ทีมชาติไทยU23\" ปะทะเกาหลีใต้   \"ช้างศึก\"มีลุ้น \"โค้ชโย่ง\" ส่งสัญญาณ\"ทีมชาติไทยU23\" ปะทะเกาหลีใต้   \"ช้างศึก\"มีลุ้น \"โค้ชโย่ง\" ส่งสัญญาณ\"ทีมชาติไทยU23\" ปะทะเกาหลีใต้   \"ช้างศึก\"มีลุ้น \"โค้ชโย่ง\" ส่งสัญญาณ\"ทีมชาติไทยU23\" ปะทะเกาหลีใต้   \"ช้างศึก\"มีลุ้น ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานเป็นจ่าฝูงในตารางของกลุ่ม C หลังเกมล่าสุดฟุตบอล AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน  ไทย ชนะ  มาเลเซีย 3-0

\"โค้ชโย่ง\" ส่งสัญญาณ\"ทีมชาติไทยU23\" ปะทะเกาหลีใต้   \"ช้างศึก\"มีลุ้น

ขอขอบคุณภาพจาก เพจ "ฟุตบอลทีมชาติไทย"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ