ข่าว

สื่อสะพัด "ลิเวอร์พูล" ร่วมวงสอย "นาบรี้" เสริมแนวรุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" เคลื่อนไหวทาบ "แซร์จ นาบรี้" ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีความเป็นไปำด้ที่จะเสีย ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีม

"ลิเวอร์พูล" ทีมดับเบิลแชมป์ประจำฤดูกาล 2021-22 เตรียมเสริมแนวรุก  "แซร์จ นาบรี้"  ปีกตัวเก่งของ บเายิร์น มิวนิค มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 

สื่อสะพัด \"ลิเวอร์พูล\" ร่วมวงสอย \"นาบรี้\" เสริมแนวรุก

โดย "sportbible" สื่อโซเชียลมีเดียของอังกฤษ เปิดเผยว่า "ลิเวอร์พูล" ทีมจาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่คว้าดับเบิลแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้ เริ่มเดินหน้าหาแข้งใหม่มาเสริมทัพแล้ว   โดยได้มีการเจรจาคว้าตัว "แซร์จ นาบรี้" ปีกตัวเก่งจาก เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์จากบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้มาร่วมทัพในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อแทนที่ของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ "หงส์แดง" ที่คาดว่าจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว 

 

สำหรับ  "แซร์จ นาบรี้" ปีกชาวเยอรมัน วัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการทำ 17 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ พาบาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีกา ไปครองในฤดูกาลล่าสุด โดยนักเตะรายดังกล่าวเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ปีสุดท้าย และยังไม่มีการเจรจาต่อสัญญาใหม่แต่อน่างใด 

อย่างไรก็ตาม จากรายงาน "บาเยิร์น มิวนิค" ตั้งค่าตัวของ  "แซร์จ นาบรี้" ไว้ที่ 36 ล้านปอนด์หรือราว 1.5 พันล้านบาทไทย ในการปล่อยตัวนักเตะชาวเยอรมันครั้งนี้ และมี ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ที่เคยปุกปั้น นาบรี้ ในครั้งเล่นอยู่ในศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมจะร่วมฉีกสัญญาในครั้งนี้ 

สื่อสะพัด \"ลิเวอร์พูล\" ร่วมวงสอย \"นาบรี้\" เสริมแนวรุก

CREDIT PHOTO : Twitter@SergeGnabry

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ