ข่าว

รวบหนุ่มหื่นสุดแสบ! "ขืนใจ"เด็กหญิงวัย 14 ก่อนหลบหนีกบดานเงียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบรวบหนุ่มหื่นสุดแสบ! "ขืนใจ-กระทำชำเรา"เด็กหญิงอายุ 14 ปี แม่เหยื่อให้มาสู่ขอ กลับหลบหนีหายตัวเงียบ เบื้องต้นยังให้การปฎิเสธ

รวบหนุ่มหื่นสุดแสบ! "ขืนใจ"เด็กหญิงวัย 14 ก่อนหลบหนีกบดานเงียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.2565 ที่ กองบังคับการปราบปราม  พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.และ พ.ต.ต.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.4 บก.ป.นำกำลังเข้าจับกุม นายบัณฑิต หรือ แบงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ"ศาลจังหวัดอุทัยธานี" ที่ จ.160/2564 ลงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ในข้อหา"กระทำชำเรา"เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไป เพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ได้บริเวณหน้าบ้านพักในพื้นที่ ม.11 ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร

รวบหนุ่มหื่นสุดแสบ! "ขืนใจ"เด็กหญิงวัย 14 ก่อนหลบหนีกบดานเงียบ

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุ นายบัณฑิต หรือ แบงค์ ได้คบหากับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของเพื่อนบ้าน หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้อาศัยโอกาส"ขืนใจ-กระทำชำเรา"ด.ญ.เอ จนต่อมาผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่อง จึงต้องการให้ผู้ต้องหารับผิดชอบ โดยการให้มาสู่ขอ"แต่งงาน"ตามประเพณี แต่ผู้ต้องหานี้กลับหลบหนีออกนอกพื้นที่ ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอออกขอศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ป.สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาทำงานและพักอาศัย อยู่ในพื้นที่ อ.สวี จ.ชุมพร

จากการสอบสวน นายบัณฑิต หรือ แบงค์ เบื้องต้นให้การ"ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา" อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ