ข่าว

"มาดามแป้ง"จี้"ทีมชาติไทยU23" ดวลมาเลย์ ชนะเท่านั้น เพื่อเข้ารอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย "นวลพรรณ ล่ำซำ" ประกาศเป้าหมาย จากไทยไปที่อุซเบกิสถาน กระตุ้น"ทีมชาติไทย U23"แก้ตัวในการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ด้วยการเอาชนะต่อทีมชาติมาเลเซีย เพื่อเพิ่มโอกาสให้ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

นวลพรรณ  ล่ำซำ  ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี "ทีมชาติไทยU23"   เปิดเผยว่า  ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022  ที่ประเทศอุซเบกิสถาน   ประจำวันอาทิตย์ที่  5  มิถุนายน  ซึ่งเป็นนัดที่ 2  ของ"ทีมชาติไทย"  จะลงสนามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย   สถานการณ์ในขณะนี้  "ทีมชาติไทยU23"  ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องชนะเท่านั้น เพื่อโอกาสผ่านเข้าไปสู่รอบ 8  ทีมสุดท้าย

 

แน่นอนว่าเกมนัดนี้ของ "ทีมชาติไทยU23" เป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะทีมชาติมาเลเซีย   เป็นทีมที่ใช้นักฟุตบอลชุดเดียวกับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์   และการพบกันในกีฬาซีเกมส์2021  ที่เวียดนาม   ทีมชาติไทย ก็แพ้ให้กับมาเลเซีย    ดังนั้นการพบกันนัดนี้ต้องเตรียมรับมือให้ดีที่สุด และต้องเก็บ 3 แต้ม  หรือชนะให้ได้เท่านั้น เพื่อโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เชื่อว่าทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด 


"เกมนัดแรกที่เสมอกับเวียดนาม 2-2 ยอมรับว่าผิดหวัง เพราะต้องการ 3   คะแนนแรกเพื่อให้สถานการณ์ และความมั่นใจมีมากกว่านี้   อย่างไรก็ตาม การที่เราตีเสมอได้ในช่วงเวลาแบบนั้น ก็แสดงให้เห็นว่าทีมชุดนี้ ยังมีสปิริต สู้จนนาทีสุดท้าย และมีกำลังใจที่ดี  ดังนั้น  1 แต้มที่ได้มา สำคัญมากสำหรับเรา" นวลพรรณ  กล่าว 

 

 ทีมชาติไทย U23   จะพบกับ มาเลเซีย ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย นัดที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดียม  ประเทศอุซเบกิสถาน แข่งขันเวลา 22.00 น. เว็บไซด์  ELEVEN SPORTS และ TRUE ID

"มาดามแป้ง"จี้"ทีมชาติไทยU23" ดวลมาเลย์  ชนะเท่านั้น เพื่อเข้ารอบ

ฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรแกรมลงแข่งขันใน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022  ที่ประเทศอุซเบกิสถาน   ประจำวันอาทิตย์ที่  5  มิถุนายน โดยทีมชาติไทยที่เสมอ เวียดนาม 2-2  พบกับทีมชาติมาเลเซีย  ที่แพ้เกาหลีใต้ 4-1

ขอขอบคุณภาพ จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ