ข่าว

ตร.เพชรบุรี รวบหนุ่มใหญ่ลวง 2 เด็กสาว "ข่มขืน" แล้วฆ่า ก่อนหนีคดีนาน 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ รวบหนุ่มใหญ่ ออกอุบายชวน 2 เด็กสาวไปเที่ยวกันลงมือ "ข่มขืน" แล้วฆ่าทิ้งศพข้างทาง เมื่อปี 51 หนีจากเพชรบุรี กบดานเมืองจันท์ สุดท้ายไม่รอด

4 มิ.ย.2565  พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ภ.จ.เพชรบุรี พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงค์ ผกก.สภ.เขาย้อย พร้อมชุดสืบสวน สภ.เขาย้อย และชุดสืบสวน สภ.บ้านแปลง จ.จันทบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายเชิด หรือโอ๊ะ (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี อาชีพรับจ้าง ชาว อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร โดยกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรีที่ 319/2551 ลงวันที่ 12 ก.ย.2551 และ “พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อหากำไรหรือเพื่ออนาจาร” ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 249/2551 ลงวันที่ 8 ก.ค.2551 โดยจับกุมได้ที่บริเวณขนำไม่มีเลขที่ ภายในสวนลำไย ต.หนองตาคง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี 

 

 

 

 

 

 

ตร.เพชรบุรี รวบหนุ่มใหญ่ลวง 2 เด็กสาว "ข่มขืน" แล้วฆ่า ก่อนหนีคดีนาน 14 ปี

 


เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นนายเชิด  ให้การยอมรับว่าเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.51 เวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้พบกับเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 2 คนอยู่ในร้านเกมแห่งหนึ่ง ใน อ.เขาย้อย จึงได้ชักชวนให้ขึ้นรถไปเที่ยวด้วยกัน โดยตนได้จอดรถรออยู่บริเวณริมถนนเพชรเกษม 

 

 

จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น.จึงได้โทรศัพท์ไปหา ด.ญ.จูน (ผู้เสียชีวิต) ชวนนั่งรถไปเที่ยวด้วยกัน  ด.ญ.จูน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับ น.ส.แนน ตนจึงออกอุบายให้ น.ส.แนน รออยู่ที่รถยนต์ของตน และได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปพร้อม ด.ญ.จูน 

 

 

 

 

ตร.เพชรบุรี รวบหนุ่มใหญ่ลวง 2 เด็กสาว "ข่มขืน" แล้วฆ่า ก่อนหนีคดีนาน 14 ปี

 

 

จนกระทั่งถึงที่เปลี่ยวบริเวณป่าริมห้วย ตนได้พยายามลงมือข่มขืน ด.ญ.จูน แต่ ด.ญ.จูน ขัดขืน ด้วยความโมโหจึงใช้มือบีบคอ ด.ญ.จูน จนเสียชีวิตก่อนทิ้งศพไว้บริเวณดังกล่าว และขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่ น.ส.แนน ซึ่งรออยู่ที่รถยนต์ของตน จากนั้นได้ได้ชักชวน น.ส.แนน ไปเที่ยวด้วยกันโดยออกอุบายว่า ด.ญ.จูน รออยู่ที่ปั๊มด้านหน้า แต่เมื่อขับรถออกมาได้สักครู่  ตนจึงขอมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.แนน ซึ่ง น.ส.แนน ยินยอมมีเพศสัมพันธ์กับตนด้วยความสมัครใจ

 

 

ซึ่งหลังจากสำเร็จความใคร่แล้วกลัวความผิดได้ใช้มือบีบคอ น.ส.แนน จนแน่นิ่งและเสียชีวิต จากนั้นขับรถนำศพมุ่งหน้าเส้นทางเข้า กทม.ระหว่างทางเห็นที่เปลี่ยวจึงจอดรถข้างทางและลากศพ น.ส.แนน ไปทิ้งห่างจากถนนประมาณ 10 เมตร ซึ่งสถานที่เกิดเหตุบริเวณหมู่ที่ 1 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จากนั้นหลบหนีคดีมานาน 14 ปี ก่อนถูกตำรวจตามจับตัวได้ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


 บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์  ผู้สื่อข่าว จ.เพชรบุรี

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ