ข่าว

"ธนวัฒน์ "มั่นใจ"ทีมชาติไทยU23"คืนฟอร์ม พร้อมบด มาเลย์ AFC U23 Asian Cup

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองกัปตันฟุตบอลทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี "ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร" ให้ความมั่นใจ เกมนัดที่ 2 ของ"ทีมชาติไทย U23" ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022  ที่อุซเบกิสถาน "ทีมชาติไทย" จะทำผลงานเหนือทีมชาติมาเลเซีย

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร รองกัปตันทีม  ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23   ปี  "ทีมชาติไทยU23"   เปิดเผยว่า เกมนัดต่อไปของฟุตบอลทีมชาติไทย  ด้วยการพบกับ  ทีมชาติมาเลเซีย  ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022  ที่ประเทศอุซเบกิสถาน   วันอาทิตย์ที่  5  มิถุนายน  ซึ่งเป็นนัดที่ 2  ของ"ทีมชาติไทย"  ผลงานของ"ทีมชาติไทยU23" จะทำได้ดีขึ้น

 

"ทีมชาติไทยU23" ลงเล่นนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022  ที่ประเทศอุซเบกิสถาน  รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่ม C  โดยทีมชาติไทย ถูกเวียดนามยิงนำก่อน และตามตีเสมอได้ในภายหลัง สกอร์ 2-2   ส่วนมาเลเซีย ที่ลงแข่งขันวันเดียวกับทีมชาติไทย  คือ พฤหัสที่ 2 มิถุนายน มาเลเซีย  แพ้ให้กับเกาหลีใต้ 4-1   ดังนั้นการพบกันในเกมนี้ จึงมีความหมายต่อสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีม

 

 " เกมทีมชาติไทย  กับทีมชาติเวียดนาม มันเป็นเกมแรก และมันก็เป็นเกมที่ยาก ส่วนเกมกับ มาเลเซีย เรามีเวลาในการเตรียมตัว เพื่อให้พร้อมกับวันอาทิตย์นี้    เราต้องพยายามเตรียมทุกอย่างให้พร้อมที่สุด เราต้องพยายามเล่นตามสไตล์ของเราให้ได้ มีระเบียบวินัยในการเล่น ผมคิดว่าเราสามารถทำได้  เชื่อว่าทุกคนในทีมที่ ต่างก็ต้องการทำงานให้ดีกว่านี้ และผมเชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะทำให้ดีขึ้น   ในการพบกับมาเลเซีย"  ธนวัฒน์ กล่าว 

 

 โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ มาเลเซีย ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม ในวันที่ 5 มิถุนายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports ( ต้องสมัครใชงาน เพื่อชมผ่านระบบสมาชิก)

"ธนวัฒน์ "มั่นใจ"ทีมชาติไทยU23"คืนฟอร์ม พร้อมบด มาเลย์  AFC U23 Asian Cup "ธนวัฒน์ "มั่นใจ"ทีมชาติไทยU23"คืนฟอร์ม พร้อมบด มาเลย์  AFC U23 Asian Cup

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร รองกัปตันทีม  ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23   ปี  "ทีมชาติไทยU23" แสดงความเชื่อมั่นว่าเกมนัดถัดไปของทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022  ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ไทยจะทำผลงานเอาชนะทีมชาติมาเลเซีย 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ