ข่าว

ร้องสื่อ เจ้าของบ่อปลา ถูกกลุ่มแต่งกายคล้าย ตร. ยึดเครื่องสูบน้ำ1.5ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ่อปลา ร้องสื่อ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์แต่งกายคล้ายตำรวจ บุกเข้ามายกเครื่องสูบน้ำราคานับล้านบาท ปลากุ้งตายเกือบยกบ่อ อ้างทำให้พื้นที่ข้างเคียงของผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.เจ้าของบ่อปลา มอบหมายให้นายวรยุทธ บุญวงษ์ใส ทนายความร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน หลังได้รับความเดือดร้อนเสียหายจากที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้ทำการยกเครื่องสูบน้ำออกไป เพราะทำให้ปลาและกุ้งที่เลี้ยงในบ่อ ตายเกือบทั้งหมด รวมถึงสอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.องครักษ์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายวรยุทธได้พาสื่อมวลชนไปดูจุดเกิดเหตุ ตั้งอยู่บริเวณแยกองครัก-บางน้ำเปรี้ยว ต.บางลูกเสือ จ.นครนายก พบว่า สภาพน้ำในบ่อเริ่มเน่าเสีย มีปลาตายลอยให้เห็นเป็นจำนวนมาก

ร้องสื่อ เจ้าของบ่อปลา ถูกกลุ่มแต่งกายคล้าย ตร. ยึดเครื่องสูบน้ำ1.5ล้าน

ทนายของเจ้าของบ่อปลาผู้เสียหาย กล่าวว่า เจ้าของบ่อปลา เลี้ยงปลาและกุ้งไว้ในบ่อ เพื่อเตรียมขายให้กับพ่อค้าแม่ค้า กระทั่งเมื่อกลางดึกของวันที่ 31 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ขณะเจ้าของบ่อกำลังสูบน้ำออกจากบ่อ เตรียมจับปลาและกุ้งเพื่อส่งขาย ก็มีชายฉกรรจ์ จำนวนประมา 8-9 คน พร้อมกับคนที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีรถยนต์ของตำรวจ สภ.องครักษ์ จอดอยู่ 2 คัน ได้เข้ามาพูดคุยกับเจ้าของบ่อปลา จากนั้นยกเครื่องสูบน้ำ ราคาล้านกว่าบาทออกไป ทำให้ไม่สามารถสูบน้ำในบ่อได้อีก ส่งผลให้ปลาและกุ้งในบ่อตายเกือบทั้งหมด ทั้งนี้จากการสอบถามไปยังสภ.องครักษ์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับไม่สามารถให้คำตอบได้ จึงได้มาร้องเรียนสื่อดังกล่าว เพื่อขอความเป็นธรรม เพราะไม่แน่ใจว่ากรณีนี้ เป็นการกลั่นแกล้งหรือไม่

สำหรับค่าเสียหาย นายวรยุทธ ระบุว่า จากการประเมินเบื้องต้น ประมาณ 1,500,000 บาท ซึ่งความเสียหายที่แท้จริงทั้งหมด ต้องมาสรุปอีกที พร้อมทั้งจะดำเนินการต่อไป อย่างไรก็ตาม อยากวอนขอให้ทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค2 ผู้บังคับการจังหวัดนครนายก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ และผู้ที่ร้องเรียน ช่วยออกมาชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ทราบถึงเหตุผล และหาแนวทางร่วมกันในการแก้ปัญหาต่อไป 

ร้องสื่อ เจ้าของบ่อปลา ถูกกลุ่มแต่งกายคล้าย ตร. ยึดเครื่องสูบน้ำ1.5ล้าน ร้องสื่อ เจ้าของบ่อปลา ถูกกลุ่มแต่งกายคล้าย ตร. ยึดเครื่องสูบน้ำ1.5ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ