ข่าว

ผวา! "สาวใหญ่" อาศัยอยู่กับลูกวัย 10 ขวบ ได้ยินเสียงรัวปืน 4 วันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านนนทบุรี ร้องสื่อ หลังเสียงปืนปริศนาดังรัว 4 วันรวด กระสุนปืนเจาะกระจกบ้าน เคยแจ้งความแล้ว แต่ไม่คืบหน้า

ผวา! "สาวใหญ่" อาศัยอยู่กับลูกวัย 10 ขวบ ได้ยินเสียงรัวปืน 4 วันรวด

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.65 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวสุภัค เดชยศดี อายุ 44 ปี ที่อยู่ 126/82 ม.5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หมู่บ้านการเคหะแห่งชาตินนทบุรี ว่า ถูกกระสุนปริศนายิงใส่กระจกบ้านเป็นรู 4 วันติดได้รับความเสียหาย ตอนนี้อยู่อย่างหวาดผวากลัวว่ากระสุนจะถูกตัวเองและลูกชายวัย 10 ขวบที่อาศัยอยู่ในบ้าน ได้แจ้งความไว้ที่สภ.ปากเกร็ดเมื่อวันที่ 31พ.ค.65 

 

นางสาวสุภัค กล่าวว่า บ้านตนโดนกระสุนปืนไม่แน่ใจว่าเขาทำอะไรกัน แต่ได้ยินเสียงปืน ปังๆ รัวเลย ตนก็ไปหมอบดูหลังบ้าน ไม่รู้ว่าเขามายิงนกหรือทำอะไรเพราะหลังบ้านเป็นป่าทึบและมืดประมาณ 6 โมงกว่าๆ ก็มาเจอรอยยิงตรงนี้ ตนไม่แน่ใจว่าเกิดเหตุวันไหนแต่น่าจะวันที่เขามายิงรัว ข้างบ้านได้ยินเสียงแป๊ก แต่ตอนนั้นตนอยู่ในบ้านเลยไม่ได้ยินและไม่คิดว่าจะโดนบ้านตน เหตุการณ์แบบนี้ตนได้ยินเสียงปืนทุกวันแต่ไม่ได้สนใจมาก เพราะข้างหลังเป็นป่า 

นางสาวสุภัค กล่าวว่า  แต่วันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมาตนได้ยินเสียงปืนรัวและนานประมาณ 2-3 ครั้ง ซึ่งรู้สึกน่ากลัวและมันไม่ปลอดภัย ตนไปแจ้งความไว้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูที่เกิดเหตุ 3 รอบ ตนแจ้งว่าเขายิงปืนกันต่อเนื่อง ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกจะเข้ามาตรวจสอบให้ ตนอยู่กันแค่ 2 คนแม่ลูก ทำกับข้าวหลังบ้านตลอด เสียงปืนจะดังประมาณ 5-6 โมงเย็น และทุ่ม-2 ทุ่ม ทุกวันที่ได้ยินเสียง ตนกลัวมาก และกลัวมาโดนลูก ตรงนี้เป็นชุมชนซึ่งตนกลัวมาก เวลาได้ยินเสียงปืนก็จะไม่ออกมาเลยที่หลังบ้าน จุดที่โดนลูกกระสุนปืนคือตรงห้องนอน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูให้หน่อย มันอันตรายมากและอยู่กันแบบหวาดระแวง เรา 2 คนแม่ลูกก็อยู่กันแบบกลัวมาก เขายิงกันทุกวันช่วงเย็นเลย ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย ยิงรัวๆ ไม่แน่ใจว่ายิงกันแบบสนุกสนานหรือยังไง ตนได้ยินเสียงปืนแต่ไม่แน่ใจว่าปืนนี่ใช้สำหรับยิงนกหรือไม่ หัวกระสุนที่เข้ามาในบ้านตนก็หาไม่เจอ

ผวา! "สาวใหญ่" อาศัยอยู่กับลูกวัย 10 ขวบ ได้ยินเสียงรัวปืน 4 วันรวด นายวสันต์  แสงใจหนัก อายุ 50 ปี อาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านชาวบ้านที่ได้ยินเสียงปืน เล่าว่า ตนได้ยินเสียงปืนมานานแล้ว แต่ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงหนังสติ๊กหรือเสียงจุดประทัด ปืนน่าจะเป็นจุด 22 หรือปืน ลูกกรด ที่ยิงนก เพราะว่าเสียงดังไม่มาก ตนได้ยินทุกวัน เมื่อวานกลับมา จากทาสี ตนก็ยังได้ยินอยู่ อยากให้สายสืบมาจับ คนยิงเข้าจากซอย 5 ทะลุมาซอย 8 คนที่ยิงจะเป็นเด็กวัยรุ่น ได้ข่าวว่าบ้านข้างๆกระจกทะลุตนเริ่มกลัวแล้ว กำลังรดน้ำผักอยู่ กลัวว่าจะโดนลูกหลง เมื่อวานตำรวจมาดู อยากฝากบอกคนยิงว่าให้เลิกมายิงตรงนี้เพราะว่าถ้าโดนชาวบ้านแล้วจะเดือดร้อน


 CR : สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ