ข่าว

"ชัชชาติ" แจงเป็นผู้น้อยต้องให้ผู้ใหญ่เรียกพบ ถ้า นายกรัฐมนตรี สั่งก็ไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ" แจงเหตุยังไม่เข้าพบ นายกรัฐมนตรี เพราะเป็นผู้น้อยเข้าหาเองไม่ได้ ต้องให้ผู้ใหญ่เรียกพบ ส่วน 6 มิ.ย. จะไปพบ พล.อ.อนุพงษ์ อย่างเป็นทางการ

นาย "ชัชชาติ" สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วยคณะผู้บริหารร่วมกันปลูกต้นไม้ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี  ที่สวนสาธารณะป้อมมหากาฬ เขตพระนคร  ทั้งนี้ "ชัชชาติ" ได้ชี้เเจงถึงการเข้าพบ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า เมื่อเช้าได้พบ พล.อ.ประยุทธ์ จึงเข้าสวัสดี แต่ไม่ได้พูดคุยอะไร เพราะยืนห่างกัน

 

ส่วนการเข้าพบนายกรัฐมนตรีนั้น ไม่ใช่ว่าไม่ไป ตนเป็นผู้น้อยการเขาพบผู้ใหญ่ต้องเป็นไปตามลำดับขั้น ซึ่งตามสายงานผู้ว่าฯ กทม. ต้องไปพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เเต่หากนายกรัฐมนตรีสั่งการให้ไปพบ ก็พร้อม 
 

ทั้งนี้ ในวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. "ชัชชาติ" ผู้ว่าฯ กทม. จะเข้าพบ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย อย่างเป็นทางการ เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำงาน และปัญหาต่า งๆ ที่ต้องร่วมกันแก้ไขกับรัฐบาล เช่น รถไฟฟ้าสายสีเขียว งบประมาณการจัดเก็บภาษีที่ดินสิ่งปลูกสร้าง รวมถึงเรื่องเบี้ยคนชราที่ประชาชนร้องเรียนเข้ามา 


 

โดย "ชัชชาติ" พร้อมคณะผู้บริหาร จะเข้าพบพลเอกอนุพงษ์ ช่วงเวลา 13.30 น. ที่กระทรวงมหาดไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ