ข่าว

รวบ "นักค้ายา"รายใหญ่ คาริมถนนย่านไทรน้อย ตะลึงซุกของกลางกว่า 11 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี จับกุม นักค้ายารายใหญ่กำลังส่งยาให้ลูกค้า ริมถนนย่านไทรน้อย ขยายผลค้นห้องพัก พบยาเสพติดหลายประเภท รวมประมาณ 11 ล้านบาท

รวบ "นักค้ายา"รายใหญ่ คาริมถนนย่านไทรน้อย ตะลึงซุกของกลางกว่า 11 ล้านบาท เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.65 เวลา 12.30 น. ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.อ.จิรายุส วานิชกูล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี แถลงข่าวจับกุมตัว นายอนุชา หรือบอย กิจประกอบ อายุ 34  ปี อาศัยอยู่ในบ้านพัก ซ.จรัญสนิทวงศ์ 79 แขวงบางบลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร พร้อมของกลาง 1.ยาบ้า 930,210 เม็ด 2.ยาอี 4,007 เม็ด 3.เฮโรอีน 82.6 กรัม 4.เคตามีน 804.6 กรัม 5.กัญชา 40 กิโลกรัม 6.โทรศัพท์มือถือเครื่องชั่ง และสมุดบัญชี 7.รถยนต์ฮอนด้าซีวิค รวมมูลค่าประมาณ 11,371,800 บาท

รวบ "นักค้ายา"รายใหญ่ คาริมถนนย่านไทรน้อย ตะลึงซุกของกลางกว่า 11 ล้านบาท สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมค้ายาเสพติดให้กับนักค้ายาในพื้นที่บางบัวทอง-ไทรน้อย กระทั่งวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 22.00 น. พบนายอนุชานำยาเสพติดมาวางบริเวณเสาไฟฟ้าบริเวณถนนหลังหมู่บ้านปิยะวรารมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและเข้าทำการจับกุม พบยาเสพติดที่บริเวณเสาไฟฟ้าใกล้ๆกับที่ผู้ต้องหายืนอยู่

จากการสอบถามผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นยาเสพติดที่ตนนำมาวางจริง จำนวน 32,000 เม็ด รวมถึงสารภาพว่า ยังมียาเสพติดอยู่ที่ห้องเช่าของตนย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจค้น พบยาเสพติดยาบ้า ยาอี  เฮโลอีน เคตามีน และกัญชา รวมมูลค่าประมาณ 11,371,800 บาท จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

พล.ต.ต.พีระพงษ์ กล่าวว่า ชุดสืบสวน จ.นนทบุรี ได้ติดตามพฤติกรรม โดยมีนายทุนเจ้าของยา นำยามาพักไว้กับผู้ต้องหาไว้ และนายทุนได้สั่งให้เอายาไปไว้ตามที่บอก และคนซื้อก็มารับไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องมีการขยายผลดำเนินคดีกับผู้ขายรายอื่นและต้องมีการยึดทรัพย์สินต่อไป ข้อสังเกตุเป็นการขายแบบซึ่งหน้า ครบทุกประเภท จะต้องตามแหล่งที่มา ซึ่งกัญชามาจากอีสาน ยาบ้ายาไอซ์ และเฮ โรอีน มาจากเหนือ ส่วนยาเคและอี มาจากต่างประเทศ เคสนี้ทางตำรวจมาดักจับหลายครั้งจนสำเร็จ ใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายและครอบครองยาเสพติด ซึ่งขณะนี้ยังมีผู้ร่วมขบวนการในคดีนี้อีกหลายคนจะต้องสืบหาถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังต่อไป ตอนนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการยึดทรัพย์ต่อไป 

รวบ "นักค้ายา"รายใหญ่ คาริมถนนย่านไทรน้อย ตะลึงซุกของกลางกว่า 11 ล้านบาท CR : สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ