ข่าว

หนุ่มแค้นถูกบอกเลิก ลักพาตัวแฟนเก่าบังคับสักชื่อตัวเองข้างแก้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวบราซิลสุดช้ำ แฟนเก่าลักพาตัวไปบังคับสักชื่อยาวเป็นแถบข้างแก้ม แก้แค้นถูกสะบั้นสัมพันธ์  ฝ่ายชายอ้างเฉย ผู้หญิงพอใจให้ทำเอง

 

ขณะที่ ทายาเน กัลดาส สาวบราซิลวัย 18 ปีจากรัฐเซาเปาลู กำลังเดินทางไปโรงเรียนเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว (27 พ.ค.) เธอถูกกาเบรียล โคเอลโญ่ แฟนเก่า  บังคับพาตัวขึ้นรถโดยไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวถูกทำร้าย  เธอถูกนำตัวไปที่บ้านของเขาในเขต  Taubaté  ก่อนถูกโคเอลโญ่ วัย 20 ปี สักชื่อเต็มของเขาที่ข้างแกมขวายาวจากหูลงมาถึงคาง 

 

แม่ของหญิงสาวได้เข้าแจ้งความว่าลูกสาวหายตัวไป  ตำรวจแกะรอยตามถึงบ้านของโคเอลโญ่  แม่บอกให้ลูกสาวแจ้งความเอาผิดอดีตแฟนหนุ่ม แทนที่จะทำแค่ปกปิดใบหน้าและรอยฟกช้ำหลายจุด  ตำรวจควบคุมตัวโคเอลโญ่ในวันถัดไป  ซึ่งเขาก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องสัก แต่อ้างว่าฝ่ายหญิงพอใจให้เขาสักเอง  โดยพ่อของชายหนุ่มร่วมยืนยันอีกแร ง กระนั้น  นอกจากเรื่องลักพาตัวไปสักชื่อบนหน้าแล้ว โคเอลโญ่ยังต้องถูกลงโทษฐานไม่ปฏิบัติตามคำสั่งห้ามเข้าใกล้ ที่กัลดาสเคยยื่นฟ้องไว้ก่อน ครั้งหนึ่งในปี 2564 และอีกครั้งในปีนี้  

 

 

หญิงสาว ให้สัมภาษณ์ทีวีบราซิล  Band Vale ว่า “ฉันกลัวเขา กฎหมายเดี๋ยวนี้ ทุกคนรู้ว่าถูกจับเข้าคุกก็อยู่ไม่นาน เพราะแบบนี้ ฉันถึงกลัว”  

 

หนุ่มแค้นถูกบอกเลิก ลักพาตัวแฟนเก่าบังคับสักชื่อตัวเองข้างแก้ม

 

 

หลังจากเรื่องราวน่าเห็นใจของ ทายาเน กัลดาส แพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ปรากฎว่ามีอินฟลูเอนเซอร์และร้านรับลบรอยสักหลายแห่ง เสนอช่วยเหลือ และเธอเพิ่งเข้าไปทำเลเซอร์ลบรอยสักครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เธอพยายามลบรอยสักชื่อของแฟนเก่าอีกสองแห่งบนร่างกายด้วย 
 

 

รายงานระบุว่า  ทั้งสองเริ่มคบหาดูใจเมื่อ 3 ปีก่อน  ในช่วงแรกราบรื่นดี ผ่านไปราวปีเดียว โคเอลโญ่ซึ่งเป็นช่างสัก ก็เริ่มแสดงความหึงหวงและลงไม้ลงมือกับเธอ แม่ของเธอพยายามให้เลิก  ทั้งสองเคยเลิกกันนาน 8 เดือนก่อนกลับมาคบกันใหม่ ฝ่ายชายสัญญาว่าจะไม่ทำร้ายเธออีก แต่แล้วก็ผิดคำพูด มาคราวนี้ กัลดาสขอให้ศาลออกคำสั่งให้โคเอลโญ่เข้าใกล้ด้วย   พ่อแม่ส่งหญิงสาวไปอยูที่นครเซาเปาลูช่วงหนึ่ง แต่พอกลับมาบ้านที่เมือง  Taubaté แฟนเก่าก็เริ่มมาคุกคามอีก ถึงขั้นลักพาตัวไปสักชื่อข้างแก้มตามที่เป็นข่าว  

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ