ข่าว

"ไทยฮอนด้า"ผุด #เชียร์ให้ก้อง ส่งแรงใจให้ "ก้อง สมเกียรติ จันทรา"บิดไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยฮอนด้า" เปิดตัวแคมเปญ #เชียร์ให้ก้อง ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วประเทศได้ร่วมส่งแรงใจเชียร์  "ก้อง  สมเกียรติ จันทรา " นักบิดจากโครงการ Honda Race to The Dream ให้ดังกระหึ่ม    พิสูจน์พลังเชียร์ของคนไทย ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเข้าชมโมโตจีพีที่บุรีรัมย์พร้อมที่พัก   50 รางวัล

วิวัฒน์ เลิศผาติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานขายและการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด   เปิดเผยว่า   "ก้อง สมเกียรติ จันทรา" นักแข่งรถจักรยานยนต์จากโครงการ   Honda Race to The Dream สามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในการแข่งขันจักรยายนต์ชิงแชมป์โลก "โมโตทู"ปีนี้จนกลายเป็น The First Thai Win in GP History หรือคนไทยคนแรกที่คว้าชัยในรายการเวิลด์กรังปรีซ์ และทำให้คนทั้งโลกยอมรับในความสามารถของคนไทย

 

ทั้งนีั้แรงใจจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วประเทศ คือสิ่งสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ "ก้อง สมเกียรติ จันทรา"  สามารถสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในโมโตทูปีนี้จนกลายเป็น The First Thai Win in GP History หรือคนไทยคนแรกที่คว้าชัยในรายการเวิลด์กรังปรีซ์ และทำให้คนทั้งโลกยอมรับในความสามารถของคนไทย   ดังนั้น เพื่อส่งแรงใจให้กับ "ก้อง สมเกียรติ จันทรา " ในการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

 

"ไทยฮอนด้า"ได้เปิดตัวแคมเปญที่มีชื่อว่า #เชียร์ให้ก้อง โดยคำว่า "เชียร์ให้ก้อง" นอกจากจะหมายถึงเชียร์ให้ "ก้อง สมเกียรติ จันทรา" แล้ว ยังหมายถึงการแสดงพลังของคนไทยที่ร่วมกันส่งเสียงเชียร์ให้ดังก้อง ให้โลกได้ยิน เพื่อเป็นกำลังใจให้นักแข่งไทยคว้าชัยอย่างต่อเนื่องในปีนี้

 

 โดยไทยฮอนด้าพร้อมมอบรางวัลใหญ่ด้วยการพาแฟนไปเชียร์  "ก้อง  สมเกียรติ จันทรา" ถึงขอบสนาม ที่จังหวัดบุรีรัมย์ในรายการไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ และยังมีรางวัลอื่นๆ ให้ได้ลุ้นอีกมากมาย เพียงร่วมกิจกรรมเชียร์ที่จัดโดยร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั้ง Honda Wing Center และ Honda BigWing 

 

สำหรับกิจกรรม #เชียร์ให้ก้อง จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 มิถุนายนถึงวันที่ 4 กันยายน 2565 เปิดโอกาสให้แฟนๆ ของก้อง สมเกียรติ จันทรา ได้ร่วมลุ้นของรางวัลดังต่อไปนี้

รางวัลที่ 1 บัตรเข้าชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการไทยแลนด์กรังด์ปรีซ์ (ที่นั่งโซนอัฒจันทร์เสริม) ที่จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยโรงแรมที่พัก (รางวัลละ 1 ท่าน) มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 50 รางวัล รวมมูลค่า 250,000 บาท

รางวัลที่ 2 เสื้อ SC35 Special Edition มูลค่ารางวัลละ 590 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 59,000 บาท

รางวัลที่ 3 หมวก SC35 Special Edition มูลค่ารางวัลละ 490 บาท จำนวน 100 รางวัล รวมมูลค่า 49,000 บาท

รวมทั้งสิ้น 250 รางวัล มูลค่ารวม 358,000 บาท

แฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถร่วมลุ้นรางวัล  เพียงร่วมกิจกรรมเชียร์กับทางร้าน Honda Wing Center  และ Honda BigWing ที่ร่วมกิจกรรมทั่วประเทศตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. เข้าร่วมกิจกรรมเชียร์ ก้อง สมเกียรติ จันทรา ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 5 มิถุนายน   ถึงวันที่ 4 กันยายน  (มีการแข่งขันทั้งสิ้น 7 สนาม)

2. ลงทะเบียนเข้าร่วมงานที่หน้างาน เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัล 1 คน / สิทธิ์ / รอบกิจกรรม โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งที่เข้าร่วมกิจกรรม (จัดทั้งหมด 7 รอบ)

จับรางวัลโดยวิธีจับฉลากในวันพุธที่ 7 กันยายน  ที่บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด สำนักงานสำโรง จ.สมุทรปราการ

ประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในวันที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th

"ไทยฮอนด้า"ผุด #เชียร์ให้ก้อง ส่งแรงใจให้ "ก้อง สมเกียรติ จันทรา"บิดไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ