ข่าว

ชมสด "ทีมชาติไทยU23" ดวล เวียดนาม ชิงแชมป์เอเชีย ลุ้นคว้าชัยนัดแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทยU23" พบ เวียดนาม นัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทัพ "ช้างศึกU23" คว้าชัยในเกมนี้ เริ่มแข่งขันเวลา 22.00 น.

ฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022 ที่ ประเทศอุซเบกิสถาน  เริ่มทำการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน  "ทีมชาติไทยU23" อยู่ร่วมกลุ่ม ซี ประกอบด้วย   เกาหลีใต้ , ไทย , เวียดนาม และ มาเลเซีย  

 

สำหรับเกมแรก  "ช้างศึกU23" พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม บุนยอดกอร์ สเตเดียม ประเทศอุซเบกิสถาน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน  โดยเส้นทางของทั้งสองทีม ก่อนลงพบกัน ทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในฐานะ อันดับ 2 ที่ดีที่สุด  ด้าน เวียดนาม ผ่านเข้าสู่รายการนี้ในฐานะทีมแชมป์กลุ่ม ในรอบคัดเลือก 

ก่อนเกม โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ทีมชาติไทยU23" กล่าวว่า   ทีมชาติชุดนี้ถือว่ามีเวลาพอสมควร ไม่มากไม่น้อย จะใช้ช่วงเวลาที่เหลือก่อนการแข่งขันเกมแรก ในการเตรียมทีมให้ออกมาดีที่สุด การพบกับ เวียดนาม ถือเป็นทีมที่มีความสามารถพอกัน เกมแรกเป็นเกมที่ยากแน่นอน ที่สำคัญคือเวียดนามเป็นทีมที่ดี ทัวร์นาเมนต์ที่แล้ว พวกเขาเคยเป็นรองแชมป์มาแล้ว เราคิดว่าต้องมีวิธีที่ทำให้เรามีคะแนนหรือเก็บสามแต้มให้ได้  

 

ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ระบุว่า "  ความพร้อมของทุกคนในทีมก่อนพบเวียดนาม  ทุกคนน่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว เราแพ้พวกเขามา ในเกมนัดชิงซีเกมส์ และเกมนี้จะได้เจอกันอีก  คิดว่าทุกคนจะทำเต็มที่ และครั้งนี้ เรามีโอกาสที่จะไปรอบลึกๆ ส่วนเพื่อนร่วมทีมที่ค้าแข้งในต่างแดน  ที่ทุกเรียกติดทีมชาติ ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเชื่อว่าทุกคนจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมของเรา เวลาที่เจอทีมที่แข็งแกร่ง  "  

สำหรับโปรแกรม ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีคิวพบกับ มาเลเซีย ในวันอาทิตย์ 5 มิถุนายน เวลา 22.00 น. และ นัดสุดท้ายพบกับ เกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 8 มิถุนายน เวลา 20.00 น. 

 

ชมสดฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  "ไทย-เวียดนาม"  trueid

>>>>> trueid<<<<<<    

>>>>> elevensports<<<<<<   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ