ข่าว

ศึก "อาชีวะ" ฉลองเปิดเทอม "ไล่ฟัน" กันกลางปั๊มน้ำมัน เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษา "อาชีวะ" ย่านปากน้ำ วิ่งหนีกระเจิง หลัง "อาชีวะ" ย่านบางจากนับ 10 คว้ามีด "ไล่ฟัน" กลางปั๊มน้ำมัน ได้รับบาดเจ็บ 1 ขณะผู้ปกครองจี้สถาบันนำตัวผู้ก่อเหตุส่งตำรวจ เชื่อตามตัวไม่ยาก

 2 มิ.ย.2565   เมื่อเวลา 08.30 น.  ร.ต.อ.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีนักเรียนอาชีวะ ใช้อาวุธมีด ไล่ฟัน ทำร้ายกันภายในปั๊มน้ำมันบางจาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ตรงข้ามโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ 

 

อาชีวะไล่ฟันกันกลางปั๊มน้ำมัน

 

 

 

 

อาชีวะไล่ฟันกันกลางปั๊มน้ำมัน

 

 

ที่เกิดเหตุพบนักเรียนอาชีวะของสถาบันชื่อดังแห่งในจังหวัดสมุทรปราการ ที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้น ปวช.1 และปี 2  อายุระหว่าง 16 - 17 ปี จำนวน 5 - 6 คน ยืนหน้าตาตื่นอยู่ในปั๊มน้ำมัน และมีนักเรียนชายของสถาบันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันที่ข้อมือขวาบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำไปรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ

 

 

อาชีวะไล่ฟันกันกลางปั๊มน้ำมัน

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำนักเรียน อาชีวะ ทั้งหมดไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยนักเรียนหญิงซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ และได้ถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุเอาไว้ได้  จากการสอบถามหนึ่งในนักเรียนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนรวมสถาบันประมาณ 5 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพัก เพื่อเดินทางไปเรียน และได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว จู่ ๆ ได้มีกลุ่มนักเรียน ของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในย่านบางจาก กว่า 10 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกัน เข้ามาในปั๊ม น้ำมัน

 

 

อาชีวะไล่ฟันกันกลางปั๊มน้ำมัน

 

 

จากนั้นทั้งหมดได้ถือมีดวิ่งเข้ามาไล่ฟันทำร้ายพวกตน จนต้องพากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง ระหว่างนั้นเพื่อนอีกคนหนีไม่ทันถูกฟันเข้าที่ข้อมือขวาได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นักเรียน อาชีวะ กลุ่มที่ก่อเหตุจะพากันหลบหนีไป 

 

 

 

 

อาชีวะไล่ฟันกันกลางปั๊มน้ำมัน

 

 

ต่อมาทางผู้ปกครองของนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคฯ ที่ถูกไล่ฟัน พากันเดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถาม ทางฝ่ายปกครองของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในย่านบางจาก  เพื่อทางวิทยาลัยฯ ติดตามตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาที่โรงพัก เพราะน่าจะทราบตัวและมีประวัติอยู่แล้ว เนื่องจากมีคลิปวีดีโอช่วงเกิดเหตุลงในสื่อโซเชียลก็ทำให้เห็นว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นใครบ้าง แต่ทางวิทยาลัยกลับปัดว่าเป็นหน้าที่ของตำรวจ ทำให้ทางผู้ปกครองบางคนไม่พอใจทางวิทยาลัยแห่งกล่าวที่ให้ความร่วมมือ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งลงพื้นที่หาข่าวหาตัวกลุ่มนักเรียน อาชีวะที่ก่อเหตุมาทำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

อาชีวะไล่ฟันกันกลางปั๊มน้ำมัน

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ