ข่าว

อ้วกแทบพุ่ง "หนุ่มใหญ่" เมืองกล้วยไข่ สะสม "ขยะ" เต็มบ้านส่งกลิ่นเหม็นหึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้วกแทบพุ่ง "หนุ่มใหญ่" เมืองกำแพงเพชร สะสม "ขยะ" ในบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบริเวณ สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้เพื่อนบ้านข้างเคียง เทศบาลต้องส่งเจ้าหน้าที่ไปเก็บกวาดก่อนนำไปทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1มิ.ย.2565)  เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านข้อความในเฟซบุ๊กว่า มีบ้านประชาชนหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในชุมชนทรัพย์ทวี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าของบ้านเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ภายในบ้านมีการสะสมขยะเป็นจำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งทั่วบริเวณ สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับบ้านข้างเคียง

 

 

 

 

 

 

 

หนุ่มเมืองกล้วยไข่ สะสม "ขยะ" ในบ้าน

 

 

หลังจากที่ นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ทราบเรื่อง จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และเจ้าหน้าที่จากกองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมกับประสานงานฝ่ายรักษาความสะอาดไปช่วยกันเก็บขยะภายในบ้านตามที่ได้รับแจ้ง 

 

 

หนุ่มเมืองกล้วยไข่ สะสม "ขยะ" ในบ้าน

 

 

 

ภายในบ้านกลังดังกล่าวพบว่า มีการสะสมขยะจำนวนมาก ทั้งขยะแห้ง เศษอาหาร ถุง กล่องโฟม ขวดน้ำ ของใช้ถูกกองสุมจนไม่มีที่จะเดิน โดยเฉพาะบนเตียงไม้เต็มไปด้วยขยะที่ถูกทิ้งระเกะระกะกองอยู่เต็ม ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั้งห้อง ทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเก็บกวาดแล้วใช้รถบรรทุกขนขยะ หนักประมาณกว่า 800 กิโลออกจากบ้านจนหมด

 

 

หนุ่มเมืองกล้วยไข่ สะสม "ขยะ" ในบ้าน

 

 

นอกจากนั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเก็บกวาดขยะ ยังพบงูแสงอาทิตย์ที่มาอาศัยอยู่ในกองขยะ ภายในบ้านอีก 1 ตัว ซึ่งขยะทั้งหมดเจ้าหน้าที่ของเทศบาลได้ขนย้ายไปทิ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

 

หนุ่มเมืองกล้วยไข่ สะสม "ขยะ" ในบ้าน

 

 

 

ศุทธิกาญจน์  ธนบวรเวศม์ จ.กำแพงเพชร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ