ข่าว

"โปแลนด์" แซงดับ เวลส์ ประเดิมสามแต้ม ศึก "เนชันส์ ลีก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โปแลนด์" ตามหลังก่อนพลิกแซงชนะ "เวลส์" 2-1 ประเดิมสามคะแนนแรกขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม ในศึก ฟุตบอล "ยูฟ่า เนชันส์ ลีก"  โดยนัดถัดไปมีคิว ดวล เบลเยียม

ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก ลีก A กลุ่ม 4 ประจำวันพุธที่ 1 มิถุนายน คู่ระหว่าง "ทีมชาติโปแลนด์" เปิดสนาม ทาร์คซินสกี้​ อารีน่า พบกับ "ทีมชาติเวลส์"   โดยก่อนพบกันคู่นี้ อินทรีขาว ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังจากเอาชนะ สวีเดน ในรอบชิงตั๋วเพลย์ออฟ 2-0  ด้าน มังกรแดง ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ลุ้นตั๋วใบสุดท้ายในการไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งรอพบกับ สกอตแลนด์ หรือ เวลส์ โดยผลงานล่าสุด เสมอกับ สาธารณรัฐเช็ก ในเกมอุ่นเครื่อง 1-1 

สำหรับผลเกมนี้ที่สนาม ทาร์คซินสกี้​ อารีน่า เป็นฝั่งทีมเยือน เวลส์ ได้ประตูขึ้นไปก่อนจาก จอนนี วิลเลียม นาทีที่ 52 ก่อนที่เจ้าถิ่น โปแลนด์ จะได้ประตูตีเสมอจาก ยาคูป คามินสกี้ นาทีที่ 72 และได้ประตูชัยจาก คาโรล สวิเดอร์สกี้ นาทีที่ 85 ทำให้จบเกม โปแลนด์ เอาชนะ เวลส์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 

 

โดยทำให้จบเกม ทีมชาติโปแลนด์ แข่ง 1 นัด มี 3 คะแนน รั้งจ่าฝูง ส่วน เวลส์ แข่ง 1 นัด ยังไม่มีคะแนน  ทัั้งนี้เกมนัดถัดไป โปแลนด์ บุกเยือน เบลเยียม ส่วน เวลส์ จะพบกับ เนเธอร์แลนด์   

 

 

"โปแลนด์" แซงดับ เวลส์ ประเดิมสามแต้ม ศึก "เนชันส์ ลีก"

CREDIT PHOTO : skysports

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ