ข่าว

“ตะวันฉาย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม” ลั่นเอาอยู่บู๊ ONE 158 มวยกรง ศึกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตะวันฉาย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม” วัย 23 ปี มั่นใจเต็มอัตราขึ้นชกมวยกรง วันศุกร์นี้ ONE 158: ตะวันฉาย vs นิคลาส ปะทะกับ นิคลาส ลาร์เซน  วัย 32 ปี   จากเดนมาร์ก แชมป์ WBC  ที่ผ่านการชกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งมาโชกโชน ชูความพร้อในเรื่องอาวุธหนัก ที่พร้อมเล่นงานคู่ต่อสู่

"ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" วัย 23 ปี  ซึ่งมีโปรแกรมขึ้นชกมวยไทย  ของวันแชมเปียนชิป ในรายการ   ONE 158: ตะวันฉาย vs นิคลาส  วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน นี้  ที่ประเทศสิงคโปร์  โดยจะพบกับ นักชกไทย พบกับ   นิคลาส ลาร์เซน  วัย 32 ปี   จากเดนมาร์ก แชมป์ WBC  ที่ผ่านการชกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งมาแล้วกว่า 70 ไฟต์ โดยจะปะทะกัน ในพิกัด รุ่นเฟเธอร์เวต (70.3 กก.)  จากเดิมที่ตะวันฉาย ต่อสู้อยู่ในรุ่น พิกัดแบนตัมเวต (65.8 กก.) 

 

"ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" กำลังทำน้ำหนักเพื่อให้สอดคล้องรุ่น  และเชื่อว่าไม่ได้เป็นปัญหาอะไร  จะสามารถผ่านคู่ต่อสู้ได้แน่นอน   "ผมมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นแชมป์ในรุ่นนี้ให้ได้ ไฟต์นี้ผมก็เลยไม่ตื่นเต้นหรือกดดันเลย ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกว่า การขยับขึ้นมาชกรุ่น 70 กก. ทำให้ชกได้เป็นธรรมชาติมากกว่า ไม่ต้องมีปัญหาเรื่องทำน้ำหนัก ทำให้ผมมีแรงซ้อมได้เต็มที่มากขึ้น และที่สำคัญอาวุธผมน่าจะหนักขึ้นด้วย" 

 

เขา กล่าวว่า   สิ่งที่ทำในขณะนี้เพิ่มคือ การฝึกซ้อมเรื่องแรงปะทะเพื่อให้คุ้นชิน เพราะต้องพบกับนักชกต่างชาติที่ร่างกายสูงใหญ่ "ตอนนี้ผมก็ฟิตซ้อมทุกอย่างเพิ่มเป็นสองเท่า เพื่อผ่านขีดจำกัดของตัวเอง"  เขา กล่าว

 

สำหรับผู้ชนะระหว่าง ตะวันฉาย กับ นิคลาส จะได้ตั๋วพิเศษและโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต ด้วยการเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวตกับ  เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี  ครั้งต่อไปไปทันที 

“ตะวันฉาย  พีเคแสนชัยมวยไทยยิม”  ลั่นเอาอยู่บู๊  ONE 158   มวยกรง ศึกวัน

"ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" วัย 23 ปี  ซึ่งมีโปรแกรมขึ้นชกมวยไทย  ของวันแชมเปียนชิป ในรายการ   ONE 158: ตะวันฉาย vs นิคลาส  วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน นี้  ที่ประเทศสิงคโปร์  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ