ข่าว

"มาเน่" เมิน เปแอสเช เตรียมย้ายซบ "บาเยิร์นมิวนิค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาดิโอ มาเน่" ปีกจอมทัพ "ลิเวอร์พูล" ตอบปฏิเสธย้ายร่วม เปแอสเช โดยมีเป้าหมายการย้ายไปร่วมทีม "บาเยิร์น มิวนิค" ทีมดังจากเยอรมัน

"ซาดิโอ มาเน่" ปีกจอมทัพ "ลิเวอร์พูล" ที่กำลังตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ปฏิเสธข้อเสนอ เปแอสเช เตรียมย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค 

"มาเน่" เมิน เปแอสเช เตรียมย้ายซบ "บาเยิร์นมิวนิค"

"dailymail" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "ซาดิโอ มาเน่" ที่กำลังมีข่าวเตรียมย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี "บาเยิร์น มิวนิค" ทีมดังจาก ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากลงเล่นให้ "ลิเวอร์พูล" คาดว่าจะเป็นนัดสุดท้าย พ่ายให้กับ เรอัล มาดริด 0-1 รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่่ แชมเปี้ยนส์ ลีก  มาเน่ ได้ให้คำแน่ชัดเเล้วว่ามีเจตนาย้ายทีมแน่นอน  

 

โดยจากรายการระบุว่า เปแอสเช ทีมดังจากฝรั่งเศส ยื่นข้อเสนอซื้อตัว นักเตะชาวเซเนกัล ในครั้งนี้ แต่ ซาดิโอ มาเน่ ได้ตอบปฏิเสธไปในที่สุดเพราะต้องการจะย้ายไปเล่นให้ "บาเยิร์น มิวนิค" เพียงทีมเดียว โดยคาดว่า ลิเวอร์พูล เจ้าของนักเตะจะตั้งราคาปล่อยตัวไว้ที่ 42.5 ล้านปอนด์ หรือราว 1.8 พันล้านบาทไทย 

อย่างไรก็ตาม "ซาดิโอ มาเน่" ในวัย 30 ปี ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2016 ลงสนามทั้งสิ้น 269 นัด ทำ 120 ประตูรวมทุกรายการ และ คว้าแชมป์ร่วมกับ หงส์แดง 7 แชมป์ ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปี 2020 , เอฟเอ คัพ ปี 2022 , คาราบาว คัพ ปี 2022  , ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2019 , ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ปี 2019 และ แชมป์สโมสรโลก ปี 2019 

"มาเน่" เมิน เปแอสเช เตรียมย้ายซบ "บาเยิร์นมิวนิค"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ