ข่าว

แจ้งข้อหายาเสพติดเพื่อนแหม่ม "ตกตึก" ชั้น 8 ดับ ตามรวบอีกคนคาสนามบินภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจป่าตอง แจ้งข้อหาเพื่อนแหม่มสาวชาวรัสเซีย "ตกตึก" ชั้น 8 ดับ มี ยาเสพติดครอบครอง พร้อมตามรวบเพื่อนอีกคนหลบหนีหลังเกิดเหตุได้คาสนามบินภูเก็ต

จากกรณีแหม่มสาวชาวรัสเซียตกจากชั้น 8 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านป่าตอง จ.ภูเก็ต เสียชีวิตปริศนา โดยที่มือขวาของผู้เสียชีวิตกำเส้นผมไว้จำนวนหนึ่งทำให้เกิดข้อสังเกตว่า ผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมาเอง หรือ ถูกฆาตกรรม โดยเหตุเกิดเมื่อ เวลาประมาณ 04.20 น. ของวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา 

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ที่ สภ.ป่าตอง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะมาดื่มสุรากับเพื่อนที่ห้องดังกล่าวชั้น 8 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบประตูกระจกสไลด์ที่ระเบียบถูกเปิดออก บนโต๊ะมีขวดและแก้วเหล้า วางอยู่ โดยที่พื้นห้องใกล้เตียงนอนยังพบถุงยางอนามัยที่ถูกแกะแล้วตกอยู่ 1 ชิ้น และมีซองของถุงยางอนามัยสีดำถูกฉีกตกอยู่ 1 ซอง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน ที่ระเบียบยังพบซองบุหรี่และที่เขี่ยบุหรี่วางอยู่ พฐ.ได้ถ่ายภาพสิ่งของต่างๆภายในห้องไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำมาประมวลเหตุการณ์ต่าง ๆ ก่อนส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนใช้เป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนคดี

 

 

 


 

คืบหน้าแหม่มรัสเซียตกตึกชั้น8 เสียชีวิต

 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุเบื้องต้นอาจเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงไปในขณะยืนชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนหรืออาจเป็นการฆ่าตัวตาย ขณะเดียวกันการฆาตกรรมอาจเกิดจากการทะเลาะวิวาทกับบุคคลต้องสงสัย จนเป็นเหตุให้ผู้ตายพลัดตกจากระเบียบชั้น 8 ของห้องพักจนเสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดทิ้งเช่นเดียวกัน ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดพร้อมกับส่งเส้นผมที่ผู้ตายกำอยู่ในมือขวาส่งตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าเป็นของผู้ใด

 

 

คืบหน้าแหม่มรัสเซียตกตึกชั้น8 เสียชีวิต

 

 

ล่าสุดวันนี้เวลา 10.00น. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.ป่าตองแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อรายงานต่อสถานทูตของผู้เสียชีวิตให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอดจนสาเหตุของการเสียชีวิตให้ชัดเจน ไม่มีข้อสงสัยใด ๆ จากญาติและบุคคลที่เกี่ยวข้อง จึงต้องใช้เวลาในการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อนที่จะสรุปคดีว่าเป็นอุบัติเหตุพลัดตกหรือการฆ่าตัวตาย ตลอดจนการฆาตกรรมหรือไม่

 

 

 

แจ้งข้อหายาเสพติดเพื่อนแหม่ม "ตกตึก" ชั้น 8 ดับ  ตามรวบอีกคนคาสนามบินภูเก็ต

 


ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง ได้ตั้งข้อหาเพื่อนของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในห้องขณะที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย ในข้อหามีสารเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครอง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้ติดตามควบคุมตัวเพื่อนของผู้ตายที่หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุมาได้แล้วอีก 1 รายที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ