ข่าว

"ฉาย บุนนาค" เดินหน้ายุทธศาสตร์ ONE NATION ตามแผนผนึกธุรกิจสื่อในเครือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉาย บุนนาค" เริ่มยุทธศาสตร์ ONE NATION บริหารบริษัทในเครือเพื่อความเป็นเอกภาพ สร้าง Synergy สูงสุด พร้อมเป็นสถาบันสื่อที่ยืนหยัดเคียงคู่คนไทย และยึดมั่นในอุดมการณ์ตามจริยธรรมวิชาชีพสื่อ

จากรณีที่ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NBC แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ได้มีมติรับทราบการลาออกจากการเป็นประธานกรรมการ และกรรมการบริษัท ของนายฉาย บุนนาค โดยอนุมัติแต่งตั้ง ผศ.ดร.สามารถ ดีพิจารณ์ กรรมการบริษัท เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริษัทแทน มีผลตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

(1 มิ.ย.2565) นายฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NATION GROUP เปิดเผยว่า ในปีนี้เรามุ่งเน้นปรับโครงสร้างภายในให้เข้มแข็ง เพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคง บริหารจัดการตามยุทธศาสตร์ ONE NATION ผนึกธุรกิจสื่อในเครือ สร้าง Synergy สูงสุด ให้เกิดเอกภาพ บนหลักการเสรีภาพสื่อ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน 

 

ฉาย บุนนาค กล่าวเพิ่มเติมว่า การปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่นี้ ได้ผนึกธุรกิจสื่อในเครือ เพื่อความเป็นเอกภาพ และ ขายเงินลงทุน เพื่อลดภาระต้นทุนที่ซ้ำซ้อน พร้อมลาออกจากประธานบอร์ดบริหารบริษัทลูก NBC ให้สอดคล้องตามแผนการปรับโครงสร้าง เดินหน้ายุทธศาสตร์ ONE NATION เพื่อความเป็นเอกภาพ และ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมเป็นสถาบันสื่อที่ยืนหยัดเคียงคู่คนไทย และยึดมั่นในอุดมการณ์ในการทำหน้าที่ ตามจริยธรรมวิชาชีพสื่อ ตรวจสอบทุจริต ดูแลผลประโยชน์ ตอกย้ำความเป็นสื่อที่รับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ

"ฉาย บุนนาค" เดินหน้ายุทธศาสตร์ ONE NATION ตามแผนผนึกธุรกิจสื่อในเครือ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ