ข่าว

"อุ๊บ วิริยะ" ยัน คดี"กาโตะ-ใบตอง" ไม่ได้รับเงินอยู่เบื้องหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุ๊บ วิริยะ" เข้าเป็นพยานคดี"กาโตะ-ใบตอง" ยอมรับรู้จักฝ่ายหญฺิงจริง แต่ไม่ได้อยู๋เบื้องหลังเรื่องอ้อฉาว เตรียมปรึกษาทนายฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดคอมเมนต์หมิ่นประมาท

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม  นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ-วิริยะ นักปั้นชื่อดัง พร้อมด้วยน.ส.ชลวิภา วิริยะกุล หรือทนายเฟิร์น เข้าพบพนักงานสอบสวน หลังได้รับหมายเรียกให้เป็นพยานในคดีที่นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ "กาโตะ" แจ้งความเอาผิด น.ส.พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ หรือ "ใบตอง" ข้อหารีดเอาทรัพย์

อุ๊บ วิริยะ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้รับหมายเรียกจากตำรวจ เพื่อเข้าให้ปากคำในฐานะพยาน คดีของกาโตะและใบตอง เนื่องจากตนรู้จักใบตอง มีอะไรปรึกษากัน มีเจอกันบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ใบตองเคยติดต่อ ขอให้ไปออกรายการโหนกระแสด้วยกัน  แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการของใบตอง ไม่ใช่คนที่อยู่เบื้องหลัง และไม่เคยทราบหรือเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวและเรื่องริมสันเขื่อนดังกล่าวมาก่อน มาทราบเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ตนก็ได้ให้คำปรึกษาและตักเตือนใบตอง ว่า ไม่สนับสนุนพฤติกรรมแบบนี้ และให้ออกมาขอโทษสังคม ขอโทษพระพุทธศาสนา  
 

โดยในวันนี้มาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่เคยให้การสนับสนุนใบตอง เป็นเพียงการให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ เท่านั้น พร้อมให้ตำรวจตรวจสอบเส้นทางการเงินอีกเช่นกัน

ส่วนที่ตนเองถูกชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็นพาดพิงและต่อว่านั้น ตนแยกแยะได้ว่าอะไรผิดอะไรถูก กำลังมีความคิดจะดำเนินคดีกับบุคคลเหล่านั้น เพราะต้องการปกป้องศักดิ์ศรี อย่างไรก็ตามตนเองก็คงไม่ได้ตัดขาดกับใบตอง และเคยมีความตั้งใจที่จะนำมาร่วมงานกัน แต่มาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นเสียก่อน
 

ด้านทนายความ กล่าวว่า การเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้เพื่อยืนยันว่านายวิริยะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ คดีที่กาโตะแจ้งความใบตอง ในเรื่องการรีดเอาทรัพย์ เนื่องจากกาโตะน่าจะได้มีการแจ้งข้อมูลว่าใบตองมีการปรึกษากับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา และ นายวิริยะ ส่วนหลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีความระหว่างกาโตะและใบตองอย่างไรนั้น ไม่ได้ทราบ ไม่ยุ่งเกี่ยว เพราะนายวิริยะไม่ใช่ผู้สนับสนุน รับเงิน หรือ อยู่เบื้องหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ