ข่าว

" ศรีสุวรรณ" ตั้งเป้า เขย่า นโยบาย "ชัชชาติ" ทุกข้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นโยบาย "ชัชชาติ" 214 ข้อ จะถูกตรวจสอบ อย่างเข้มข้น จาก "ศรีสุวรรณ" โซเชี่ยล ผุดคำถาม นโยบายที่ทำไม่ได้ ทำไมไม่ไปตรวจสอบบ้าง

ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กระบุว่า ขอบคุณทุกคำตำหนิ-คำด่า ผมจะนำทุกถ้อยคำของพี่ๆไปปรับปรุง เพื่อตรวจสอบ-จับผิด ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ให้หนักข้อและเข้มข้นมากยิ่งขึ้น
เมื่อวานนี้ เขาได้ให้สัมภาษณ์หลัง กกต.รับรอง ชัชชาติ เป็นผู้ว่าฯ กทม.นอกจากจะแสดงความยินดี ยังระบุว่า ไม่ผิดหวัง แม้ กกต.จะไม่รับคำร้องและ ต้องเดินหน้าตรวจสอบ 200 กว่านโยบายของ ชัชชาติ ที่หาเสียงไว้ ว่าทำได้หรือไม่อย่างไร โดยจะตรวจสอบเป็นรายนโยบาย

 

" ศรีสุวรรณ" ตั้งเป้า เขย่า นโยบาย "ชัชชาติ" ทุกข้อ

ปนิธานของศรีสุวรรณ ที่มีต่อชัชชาติ ทำให้มีคำถามจากผู้คนในโซเชียลว่า ทำไม ศรีสุวรรณ ไม่ไปตรวจสอบ หรือดำเนินการใดๆ กับนโยบายพรรคการเมืองที่หาเสียงไว้ แต่ไม่สามารถปฏิบัติ จนมาซึ่งการลบนโยบายออกจากโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก บ้าง 

ส่วนความคืบหน้ากรณีมีชาวเน็ตทำแคมเปญผ่าน Change.org เชิญชวนให้ประชาชนโหวตถอดถอน ศรีสุวรรณ จรรยา ออกจากตำแหน่งเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากการที่ ศรีสุวรรณร้องเรียนคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เกี่ยวกับป้ายหาเสียงของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยมองว่าการร้องเรียนในหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เป็นการลดความเจริญก้าวหน้า และสร้างความแตกแยกของสังคมไทย โดยล่าสุด เมื่อเวลา  มีผู้สนับสนุนเกินแสนสองหมื่นรายชื่อแล้ว
 

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้จะมีพิธีมอบหมายงานในหน้าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  กับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯคนใหม่ ณ ห้องรัตนโกสินทร์ จากนั้นมีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เปิดตัว ทีมรองผู้ว่าฯ  และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาว่าการกทม. ดินแดง ณ ศาลาว่าการกทม. ดินแดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ