ข่าว

"ทิมเบอร์" ขอตัดสินอนาคตย้ายร่วมทัพ "แมนฯ ยูไนเต็ด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์" ปราการหลัง "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" แข้งเป้าหมายของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะพิจารณาอนาคตของตัวเองในช่วงวันหยุดฮอลิเดย์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติ

"เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์" ปราการหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แข้งเป้าหมายของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะพิจารณาอนาคตของตัวเองในช่วงวันหยุดฮอลิเดย์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยชาติ ลงแข่งขันรายการ ยูฟ่า เนชันส์ ลีก 

\"ทิมเบอร์\" ขอตัดสินอนาคตย้ายร่วมทัพ \"แมนฯ ยูไนเต็ด\"

 

 

 

โดย "metro" สื่อประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า "เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์" ที่กำลังตกเป็นเป้าหมาย ของทีมจากอังกฤษ อย่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ในครั้งนี้ โดยที่มี เอริค เทน ฮาก อดีตเฮดโค้ชของ อาแจ็กซ์ ที่ย้ายไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยากได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีม 

 

จากรายการยังระบุเพิ่มว่า ยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ เปิดโอกาสกว้างสำหรับการย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับการย้ายไปสโมสรใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเป้าหมายที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง  

 

ทั้งนี้  เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ ได้กล่าวว่า " ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมสามารถจะพัฒนาศักยภาพกับทีมในตอนนี้ไปได้อีก แต่ผมยังไม่แน่ใจ กับการตัดสินใจย้ายทีมในครั้งนี้  ซึ่ง ตอนนี้ผมกำลังโฟกัสกับเกมทีมชาติที่กำลังจะมาถึง และจากนั้นก็จะเป็นวันหยุด ผมจะคิดเกี่ยวกับมันมากกว่านี้ "

 

" ในท้ายที่สุด ลางสังหรณ์ของผมจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจ ภาพที่ถูกต้อง คุณสามารถไปที่สโมสรใหญ่ได้ แต่ถ้าคุณไม่ได้เล่นที่นั่น มันก็ดีกว่าที่จะอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไป และ อาแจ็กซ์ ก็เป็นสโมสรใหญ่ด้วยเหมือนกัน โดยที่ฤดูกาลหน้า ทีมจะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เมื่อโอกาสมาถึงเราจึงต้องตัดสินใจให้ดีที่สุด  "  ทีมเบอร์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้  "เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์" ในวัย 20 ปี กองหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแนวรับ รวมถึงทำ 3 ประตูในลีก ช่วยให้  อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าแชมป์ เอเรอดีวีซี เป็นสมัยที่ 36 ของสโมสร  โดย ทิมเบอร์ ในตอนนี้ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มีคิวลงช่วยทีมชาติ พบกับ เบลเยียม ในศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในคืนวันสุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565 

\"ทิมเบอร์\" ขอตัดสินอนาคตย้ายร่วมทัพ \"แมนฯ ยูไนเต็ด\"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ