ข่าว

นักดนตรี"ร้องสื่อ" ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนเจ็บสาหัส คดีไม่คืบ ไร้การเยียวยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักดนตรี"ร้องความเป็นธรรมจากสื่อ ถูกรถเก๋งลักษณะคล้ายคนเมา ขับพุ่งชนตัวลอยกระแทกพื้นเจ็บสาหัส ผ่านมากว่า 2 อาทิตย์ "คดีไม่คืบหน้า" ไร้การเยียวยา

นักดนตรี"ร้องสื่อ" ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนเจ็บสาหัส คดีไม่คืบ ไร้การเยียวยา

จากกรณีเพจ"อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part 2" โพสต์ภาพระบุข้อความว่า "#ร้องเรียนตรวจสอบ รบกวน ฝากเคสน้องวิทด้วยนะคะ น้องโดนชนหนักมาก ไม่มีติดต่อมาเยียวยาเลยคะ น้องโดนชนหน้าผับ แถวพุทธมณฑลสาย5 ตอนเลิกเล่นดนตรี กะลังจะกลับบ้านพร้อมเพื่อนๆคะ โดนกันสามคนเหนจะได้ค่ะ  ขอบคุณตำรวจที่ไม่เคยมาสอบปากคำอะไรเลยตั้งแต่ผมฟื้น ขอบคุณผู้ก่อเหตุที่ผมไม่เคยเห็นหน้าตาเลยในวันที่ผมฟื้น ไม่มีการมาเยี่ยมมาถามไถ่ว่าเป็นยังไงบ้าง ขอบคุณที่ทำให้รถผมต้องพัง ขอบคุณที่ไม่มาเยียวยาผม ขอบคุณที่ทำไห้ครอบครัวผมลำบาก ขอบคุณที่ทำให้ผมต้องมาเป็นแบบนี้ #ขอบคุณครับ" 


     
ล่าสุดทีมข่าว"คมชัดลึกออนไลน์"ได้ลงพื้นที่ ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายสุวิทย์ เลื่องลือวงศ์ อายุ 35 ปี คนเจ็บ อาชีพนักดนตรีวง Dragon Attack และนางสาวมนัสนันท์ ตาซื่อ อายุ 40 ปี แฟนสาว เพื่อสอบถามกรณีถูกรถชนจนหมดสติ หลังเกิดเหตุได้นอนรักษาตัวที่บ้าน ตอนนี้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทางคู่กรณีเงียบหาย ไม่ออกมารับผิดชอบ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 23 พ.ค.65 เวลาประมาณ 00.30 น.บริเวณปากซอยเพชรเกษม 91 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 

นักดนตรี"ร้องสื่อ" ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนเจ็บสาหัส คดีไม่คืบ ไร้การเยียวยา
     
ทั้งนี้"กล้องวงจรปิด"สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 23 พ.ค.65 เวลา 00.15 น.ขณะรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ สีบรอนด์เงิน ขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นได้พุ่งชนนักดนตรี 3 คน ที่กำลังเก็บเครื่องดนตรีขึ้นรถกระเด็นตัวลอยกระแทกพื้นสลบคาที่ บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ส่วนอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาข้างซ้าย

นักดนตรี"ร้องสื่อ" ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนเจ็บสาหัส คดีไม่คืบ ไร้การเยียวยา

จากการสอบถาม นางสาวมนัสนันท์ แฟนคนเจ็บ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุแฟนของตนไปเล่นดนตรีที่ร้านอาหารแถวอ้อมน้อย หลังจากเล่นดนตรีเสร็จประมาณเที่ยงคืนครึ่งกำลังจะเดินเอาเครื่องดนตรีมาเก็บที่รถ และยืนคุยกับเพื่อน จู่ๆมีรถเก๋งซึ่งคนขับคล้ายคนเมา ขับพุ่งชนแฟนของตนและเพื่อนกระเด็นไปคนละทาง ทำให้ทั้ง 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเพื่อนของแฟนขาเกือบหัก 1 คน ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว ส่วนแฟนของตน ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลหลายแห่ง ส่วนเพื่อนอีกคนต้องผ่าตัดสมอง ยังอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนนี้ค่ารักษาพยาบาล หมดไปเกือบ 300,000 บาทแล้ว 

นักดนตรี"ร้องสื่อ" ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนเจ็บสาหัส คดีไม่คืบ ไร้การเยียวยา

ส่วนคู่กรณีโดนจับตอนเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปฝากขัง ประมาณวันสองวันได้ประกันตัวออกไป หลังจากนั้นได้มีการพูดคุยกับทางคู่กรณีเพียงแค่ 1 ครั้ง โดยทางคู่กรณีบอกว่าให้มาไกล่เกลี่ยกัน ไม่อยากให้เป็นเรื่อง ตอนนั้นตนก็สงสารเขา เลยบอกว่างั้นขอเงินสด 200,000 บาท เพื่อจะรักษาตัวทางคู่กรณีตอบตกลง จึงนัดมาคุยกันวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคู่กรณีจะนำเงินสดจำนวน จำนวน 20,000 บาท มาให้ พอถึงวันเสาร์ทางตนได้รอคู่กรณีหลายชั่วโมง แต่คู่กรณีก็ไม่มา ตนเลยโทรไปหาเขาบอกว่าจะโอนตังค์ให้ แต่ไม่โอนสักที ประมาณ 5 ทุ่ม ตนโทรไปเขาก็ไม่รับสายแล้วก็หายไปเลย 
 

นักดนตรี"ร้องสื่อ" ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนเจ็บสาหัส คดีไม่คืบ ไร้การเยียวยา นักดนตรี"ร้องสื่อ" ถูกเก๋งซิ่งพุ่งชนเจ็บสาหัส คดีไม่คืบ ไร้การเยียวยา

ทางด้านนายสุวิทย์ คนเจ็บ กล่าวว่า ตนรู้สึกน้อยใจมากจึงได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า ทำไมต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเรา และทำไมไม่มีใครมาดูแล ตั้งแต่เกิดเหตุตนยังไม่เคยเห็นหน้าคู่กรณีเลยว่าเป็นใครหน้าตาเป็นยังไง ตั้งแต่ฟื้นขึ้นมาจนมาพักฟื้น ไม่มีใครติดต่อมา ไม่มาถามไถ่ หรือมาสอบถามอาการของตนเลยว่าเป็นยังไงบ้าง 

 

อาการตอนนี้ที่ได้รับบาดเจ็บที่หน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์ เนื่องจากต้องเย็บ ถึง 40 กว่าเข็ม ปอดทะลุเนื่องจากโดนซี่โครง แทงทะลุเข้าไปในปอด ส่วนที่แขนซ้ายเย็บประมาณ 100 กว่าเข็ม เนื้อที่แขนซ้ายของตนยุ่ยไปหมด เนื้อขาดรุ่งริ่ง จนถึงตอนนี้ตนยังไม่กล้าดูแผลที่เย็บมา ที่บริเวณเข่าเย็บหลายเข็ม ขาซ้ายต้องดามเหล็ก ตอนนี้เดินไปไหนไม่ได้เลยแค่ 3 ก้าวก็รู้สึกเหนื่อยเนื่องจากปอดฉีกขาด แค่พูดนิดเดียวก็เหนื่อยแล้วก่อนเกิดเหตุเล่นดนตรีทั้งกระโดดทั้งวิ่งยังไม่รู้สึกเหนื่อยแบบนี้ หลังจากนี้คงต้องใช้เวลา"พักฟื้น"อีกนาน อยากให้ทางคู่กรณีมาพูดคุยเยียวยากันมากกว่า ไม่อยากให้หายกันไปแบบนี้ตกลงกันได้ ตนไม่ได้เจ็บคนเดียวเพื่อนของตนก็เจ็บสาหัสด้วยหนักกว่าอีก ต้องผ่าตัดสมอง ทั้งตัวมีแต่ดามเหล็ก ตนเห็นสภาพเพื่อนแล้วรับไม่ได้ ส่วนในด้านคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เรียกตนไปสอบปากคำ อยากให้ช่วยดำเนินการเร่งรัดคดีให้หน่อย ตอนนี้ครอบครัวตนลำบากมาก

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ