ข่าว

"บีจีปทุม"อวยพร"พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ " ประสบความสำเร็จเส้นทางชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" บีจีปทุม" ออกแถลงการณ์อวยพร ไปถึง เจ้าของฉายา"เจ้าชายกระต่ายแก้ว" แห่งถิ่น เดอะแรบบิท " "พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์"  กองกลางวัย 37 ปี ที่ประกาศรีไทร์ตัวเอง กับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ฝากผลงานกับฤดูกาลสุดท้าย ด้วยการพาต้นสังกัดจบผลงานอันดับ 2 ในตารางไทยลีก

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หรือ "บีจีปทุม" ได้ออกแถลงการณ์อวยพร  ให้ "พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์"  ( เบนซ์)  ให้ประสบความสำเร็จนับจากนี้   ขอขอบคุณต่อความทุ่มเท และความเป็นมืออาชีพของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ที่พยายามทำงานหนักช่วยสโมสรฯอย่างเต็มความสามารถ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ร่วมกับทีม 


" พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ " วัย 37 ปี ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางเจ้าของฉายา "เจ้าชายกระต่ายแก้ว"   ซึ่งเป็นชื่อที่แฟนบอล" บีจีปทุม" กล่าวถึง  ได้ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ   หลังจบฤดูกาล 2021/22   โดยผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางรายนี้   อยู่กับวงการ
ฟุตบอลอาชีพกว่า  20 ปี และประสบความสำเร็จมากมายตลอดการเป็นนักฟุตบอล 


" พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์"  เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2001 กับ นครปฐม เอฟซี ในสมัยที่ยังเป็นโปรวินเชียลลีก   ในวัย 18 ปี จากนั้นย้ายมาเล่นกับสโมสรธนาคารกรุงไทย ในปี 2007 ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น บางกอกกล๊าส เอฟซี หรือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน   ในปี 2009 ถัดมาในช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2014    ได้ย้ายไปร่วมทีม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนจะกลับมาร่วมทีม บางกอกกล๊าส อีกครั้งในช่วงเลกที่สอง พร้อมกับพาต้นสังกัด  คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2014 ได้สำเร็จ

 

 ในปี 2019   " พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์"  ย้ายกลับไปร่วมงานกับ " ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด" อีกครั้ง และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ได้สำเร็จ ก่อนที่จะย้ายกลับมาร่วมทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้งในปี 2020 และมีส่วนพา "เดอะ แรบบิท"  บีจี ปทุม  ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรกของสโมสร  ในฤดูกาล 2020-21 ก่อนที่ในฤดูกาล 2021-22 จะเป็นปีสุดท้ายของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ  ผลงานสุดท้ายคือช่วยสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จบอันดับ 2 ของ  ฟุตบอลไทยลีก 

เกมสุดท้ายของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ   ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม ช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-1 พร้อมกับยิงประตูขึ้นนำให้กับทีม ในเกมสุดท้ายของการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22  กระทั่ง ประกาศยุติการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ปิดฉาก 20 ปี    ด้วยผล งาน คว้าแชมป์ไทยลีก 2 สมัย และแชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัย 

"บีจีปทุม"อวยพร"พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ " ประสบความสำเร็จเส้นทางชีวิต "บีจีปทุม"อวยพร"พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ " ประสบความสำเร็จเส้นทางชีวิต สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด หรือ "บีจีปทุม" ออกแถลงการณ์อวยพร  ให้ "พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์"   ประสบความสำเร็จ  หลังจากกองกลางวัย 37 ปี  ประกาศยุติบทบาทการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ