ข่าว

ซ้อมแม่ ให้ดู "พ่อเลี้ยง" ขู่ "ข่มขืนลูกเลี้ยง" ตั้งเเต่อายุ 13 จนท้อง 5 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อเลี้ยง" ใจทราม ซ้อมแม่ ให้ลูกดู แล้วบังคับ "ข่มขืนลูกเลี้ยง" นานกว่า 1 ปี จนตั้งท้อง 5 เดือน ที่ผ่านมาไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวแม่เจ็บ

"พ่อเลี้ยง" ซ้อมแม่ ให้ลูกดู เพื่อข่มขู่บังคับ "ข่มขืนลูกเลี้ยง" นานกว่า 1 ปี เด็กไม่กล้าบอกใคร จนตั้งท้องได้ 5 เดือน สุดท้ายลูกเลี้ยง ทนไม่ไหวเดินข้ามทุ่งไกลว่า 10 กิโล ไปบอกป้า

โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบครอบครัวหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พบ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ)อายุ 14 ปี เล่าว่า ครอบครัวอยู่กับแม่และนายไชยยา อายุ 46 ปี พ่อเลี้ยง เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้น ด.ญ.เอ อายุ 13 ปี พ่อเลี้ยงดื่มเหล้าเมา อาศัยช่วงที่แม่ออกไปซื้อของช่วงเช้า ลากลูกเลี้ยงเข้าไปในห้องนอน แล้วบังคับข่มขืน โดยขู่ว่าห้ามบอกใคร ถ้าบอกจะฆ่าแม่ 

 

หลังจากนั้น พ่อเลี้ยงได้ทำร้ายแม่ให้เห็นมาโดยตลอด ทั้งจิกผม ทุบตีต่อหน้า และพ่อเลี้ยงก็ยังคงบังคับข่มขืนตอนที่แม่ออกนอกบ้านเรื่อยมา พร้อมกับขู่ว่า ถ้าบอกใครจะตีแม่ จึงไม่กล้าไปบอกใคร ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมา จนกระทั่งมารู้ว่าประจำเดือนไม่มา และท้องเริ่มโตขึ้นจนไม่กล้าจะไปโรงเรียน เพราะกลัวเพื่อนเห็น แต่พ่อเลี้ยงก็ยังไม่หยุดการกระทำ 
 

ระยะหลัง "พ่อเลี้ยง" ซื้อเหล้ามาให้แม่ดื่มเป็นประจำ เพื่อให้แม่เมาแล้วหลับ ส่วนพ่อจะเข้ามา "ข่มขืนลูกเลี้ยง" จน ด.ญ.เอ รู้สึกทนไม่ไหว ตัดสินใจเดินลัดทุ่งนาระยะทางไกลกว่า 10 กม. เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากป้า เพราะยังอยากจะเรียนหนังสือ ไม่อยากหยุดเรียนแล้วมีลูก

ด้านป้าของเด็ก ที่ถูก "พ่อเลี้ยง" ข่มขืน เล่าว่า รู้สึกตกใจมาก ที่เห็นหลานเดินมาหาเพราะระยะทางไกลกว่า 10 กม. จึงเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น หลานจึงเล่าทุกอย่างให้ฟัง จึงปรึกษาผู้ใหญ่บ้านแล้วไปแจ้งความให้มาจับพ่อเลี้ยง จนกระทั่งเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ลำดวน อ.กระสัง ได้เข้าไปจับกุมนายไชยยา พ่อเลี้ยง ซึ่ง ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

 

 

เรื่องรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าว สำนักข่าวเนชั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ