ข่าว

"โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ฯ" คึก 3  ดาวรุ่งกอล์ฟร่วมประชัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กอล์ฟเยาวชน "โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ฯ"    เปิดฉากดวลวงสวิง  4-7 มิ.ย.    ที่สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ   งานนี้ 3 นักกอล์ฟ ดาวรุ่ง ร่วมประชันฝีมือ "ไบร์ท" แชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์, "นะโม"แชมป์โอเวอร์ออล สิงห์ ไทยแลนด์ จูเนียร์เวิลด์ ,"ไดร์ฟ" แชมป์ประเภททีมไอเอ็มจี

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชน "โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เนชั่นเนล แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเต็ด บาย ทรัสต์กอล์ฟ"   หรือ    "โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ฯ"      จะแข่งขัน   4-7 มิ.ย.นี้  ณ สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ   การแข่งขันกอล์ฟรายการนี้   " ทรัสต์กอล์ฟ "  ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการเล่นกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีทันสมัยระดับโลก   ร่วมกับ   "โนทาห์ บีเกย์ เดอะเติร์ด จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ" หนึ่งในการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนชั้นนำระดับโลกที่แข่งขัน ณ ประเทศสหรัฐ   ร่วมกันจัดให้มีขึ้นในไทย  

.

"โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ฯ"        ที่จะจัดขึ้นในไทย  แบ่งผู้เล่น   ชาย-หญิง  ตามรุ่นอายุต่าง ๆ    คือ รุ่นอายุ 8 -11 ปี, อายุ 12-14 ปี และ อายุ 15-18 ปี โดยผู้ชนะแต่ละรุ่นได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการ โนทาห์ บีเกย์ จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 รอบชิงชนะเลิศที่มีขึ้น ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือน พ.ย.    สำหรับ  กอล์ฟรายการนี้   นักกีฬาที่จะลงแข่งขันอาทิ      "ไบร์ท" รามิล แซ่ลิ้ม วัย 17 ปี จากพิษณุโลก เจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 3 เมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา  ,  

.

"นะโม" นะโม หลวงนิติกุล นักกอล์ฟดาวรุ่งวัย 12 ปีจากภูเก็ต เจ้าของแชมป์โอเวอร์ออล "สิงห์ ไทยแลนด์ จูเนียร์เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019"    และ"ไดร์ฟ" ณฐชนก ตันวรรณรักษ์ วัย 16 ปี หนึ่งในนักกอล์ฟโครงการทีมชาติไทย และเป็นแชมป์ประเภททีมหญิง กอล์ฟ ไอเอ็มจี อะคาเดมีจูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับเลือกให้ฝึกซ้อมในสถาบัน กอล์ฟ ไอเอ็มจี อะคาเดมี ที่สหรัฐ   นับเป็นครั้งแรกในการจัดการแข่งขันรอบคัดเลือก นอกประเทศสหรัฐอเมริกาของการแข่งขัน โนทาห์ บีเกย์ เดอะเติร์ด จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 

ดร.ปริญ สิงหนาท ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง ทรัสต์กอล์ฟ   กล่าวว่า  ที่ผ่านมา  " ทรัสต์กอล์ฟ "เข้ามามีบทบาทในการจัดการแข่งขันกอล์ฟ ทำให้เห็นว่าเยาวชนไทย มีศักยภาพในการเล่นกอล์ฟที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก  จึงต้องการสร้างโอกาสให้กับนักกอล์ฟเยาวชนไทยที่มีฝีมือได้มีเวทีเพื่อลงแข่งขัน อีกทั้งเห็นว่าการแข่งขัน" โนทาห์ บีเกย์ จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ" เป็นการแข่งขันที่น่าสนใจ และกำลังมองหานักกอล์ฟเยาวชนที่มีศักยภาพจากประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากที่ประเทศสหรัฐ เพื่อเข้ามาร่วมการแข่งขัน จึงทำให้เกิดการแข่งขันครั้งนี้ขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรก    ที่มีการจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกนอกสหรัฐ  หวังเป็นอย่างยิ่งว่า  จะเป็นการช่วยกระตุ้นให้บรรดานักกอล์ฟเยาวชน  แสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ กับโอกาสที่จะเกิดขึ้น

"โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ฯ" คึก 3  ดาวรุ่งกอล์ฟร่วมประชัน "โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ฯ" คึก 3  ดาวรุ่งกอล์ฟร่วมประชัน

รามิล แซ่ลิ้ม วัย 17 ปี จากพิษณุโลก แชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่

"โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ฯ" คึก 3  ดาวรุ่งกอล์ฟร่วมประชัน

"นะโม" นะโม หลวงนิติกุล  วัย 12 ปี แชมป์โอเวอร์ออล "สิงห์ ไทยแลนด์ จูเนียร์เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2019"

"โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ฯ" คึก 3  ดาวรุ่งกอล์ฟร่วมประชัน

"ไดร์ฟ" ณฐชนก ตันวรรณรักษ์ วัย 16 ปี  นักกอล์ฟโครงการทีมชาติไทย และแชมป์ประเภททีมหญิง กอล์ฟ ไอเอ็มจี อะคาเดมีจูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2021 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ