ข่าว

ส่อง "เลขเด็ด 1/6/65" มหาเทพแห่งยักษ์ "ท้าวเวสสุวรรณ" สูงเท่าตึก 9 ชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมารถบัสกราบ "ท้าวเวสสุวรรณ" องค์ใหญ่ที่สุดในโลกสูงเท่าตึก 9 ชั้น เเลนด์มาร์คเเห่งใหม่จังหวัดระยอง ส่อง "เลขเด็ด 1/6/65"

ส่อง "เลขเด็ด 1/6/65" มหาเทพแห่งยักษ์ หลังนักท่องเที่ยวเหมารถบัสกราบขอพร "ท้าวเวสสุวรรณ" องค์ใหญ่ที่สุดในโลกสูงเท่าตึก 9 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณสี่แยกสมหล่นตัดถนนสายบูรพาพัฒน์ ทางเข้านิคมอุตสาหกรรมเอเชีย ม.1 ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง 

 

นายวสันต์  ศิลายงค์  อายุ 50 ปี รองประธานสมาคมสายธารสะพานบุญส่งผู้เสียชีวิตฟรีฯ ซึ่งเป็นผู้ดูแลการก่อสร้างสำนักงานแห่งใหม่ และเป็นที่ตั้งองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณที่มีขนาดใหญ่และสูงที่สุดในโลก 25 เมตร หรือเทียบเท่าตึก 9 ชั้น  เปิดเผยว่าหลังประกอบพิธียกส่วนต่างๆขึ้นตั้งบนแท่นแล้ว ไปเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2565 ได้สร้างความฮือฮาต่อผู้คนที่ผ่านไปมาเป็นอย่างมาก มีการพูดถึงกันอย่างหนาหู และแชร์ที่ตั้งว่าเป็นองค์ที่สูงที่สุดในโลกตอนนี้ 

จึงทำให้นักท่องเที่ยวชาวจีน และผู้ที่ศรัทธาเหมารถบัสมากราบไหว้ขอพร "ท้าวเวสสุวรรณ" คาดว่าหากแล้วเสร็จสมบูรณ์จะกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว ทำให้สามารถสร้างงาน สร้างรายได้ ให้ชุมชนและจังหวัด ได้เป็นอย่างดี คาดว่าจะแล้วเสร็จไม่เกินเดือนสิงหาคม 2565 นี้ 

สำหรับเลขมงคลที่นักท่องเที่ยวและชาวบ้านถาม "เลขเด็ด 1/6/65"  คือ 49 ซึ่งเป็นเลขรถเครน และยังเป็นเลขบ้านที่ขออนุญาตก่อสร้างอีกด้วย  ทำให้เป็นเลขที่หาซื้อไม่ได้แล้วเพราะต่างจะนำไปลุ้นโชคซื้อหวยงวด วันที่ 1 มิ.ย. 2565  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ