ข่าว

เริ่มงานวันพรุ่งนี้ คนร่วมยินดี "ชัชชาติ" เป็น "ผู้ว่าฯ กทม."

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ"เริ่มงานวันพรุ่งนี้ ประชาชนจำนวนมากร่วมแสดงความยินดี ได้รับการรับรอง เป็น "ผู้ว่าฯ กทม." คนที่ 17 ระหว่างลงพื้นที่ เขตดินแดง

เพจ ชัชชาติ ซึ่งถ่ายทอดการลงพื้นที่สำรวจห้องสมุดประชาชน ชุมชนดินแดง 2ในเขตดินแดงหลังทราบผลการรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง  นอกจากจะมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยจำนวนมากแล้ว ยังมีผู้รับชมการถ่ายทอด กิจกรรมดังกล่าวเกือบสี่หมื่นคน ส่วนมากแสดงความยินดีที่ได้รับการรับรองจาก กกต.

เริ่มงานวันพรุ่งนี้ คนร่วมยินดี "ชัชชาติ"  เป็น "ผู้ว่าฯ กทม."

 

ชัชชาติ จะเข้าไปรับใบรับรองจาก กกต.เวลา 11.00 น.วันพรุ่งนี้  จากนั้นจะเดินทางเข้าศาลาว่าการ
กทม.เพื่อทำงานทันทีพร้อมเปิดตัวทีมงาน โดยจะรับฟังข้าราชการว่า อยากให้ปรับปรุงนโยบายที่หาเสียงไว้อย่างไร เพื่อให้มีส่วนร่วมและนำไปปฏิบัติได้ และจะมีการทำดัชนี้ ชี้วัดผลการปฏิบัติด้วย  ทั้งนี้นโยบายหลายอย่างได้รับการปฏิบัติเช่นการแจ้งเหตุที่มีผู้แจ้งเข้ามาจนคอมพิวเตอร์พัง และยังมีหน่วยงานมารับไปดำเนินการต่อ  การลงมือทำถือเป็นเรื่องที่ดี  ต้องไม่เป็นไฟไหม้ฟาง เชื่อว่า ผอ.เขตทุกคนมีศักยภาพยืนยันว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง เมืองต้องน่าอยู่ขึ้น

 

ผู้ว่าฯกทม.ยินดีและขอบคุณศรีสุวรรณ ที่ตรวจสอบ เพราะทำให้สง่างามและมความชอบธรรมมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ยังขอบคุณทุกคะแนนเสียงและขอเป็นตัวแทนผู้สมัครฯทุกคน เชื่อว่าคนกรุงเทพฯมีความหวัง ไม่ได้มีความแตกแยก ประชาชนอยากได้ชีวิตและเมืองที่ดีขึ้น ดีใจที่นโยบายหลายข้อได้รับการปฏิบัติจากเจ้าหน้าที่ กทม.ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี   การลงพื้นที่ เป็นการส่งสัญญาณให้มีการแก้ไขปัญหา ไม่ต้องรอคำสั่งจากผู้ว่าฯ ที่ผ่านมาถือเป้นการเดินทางที่ยาวไกลและจะต้องเดินต่อไปอีกสี่ปี หวังว่าจะมีคนให้กำลังใจและร่วมทำงานไปด้วยกัน โดยจะเชิญองค์กรต่อต้านคอรัปชั่น เข้ามาเป็นภาคีเครือข่าย เพื่อให้ร่วมกันตรวจสอบการทำงานให้โปร่งใส

 

เริ่มงานวันพรุ่งนี้ คนร่วมยินดี "ชัชชาติ"  เป็น "ผู้ว่าฯ กทม."

ขณะที่บริเวณหน้าห้องทำงานของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มีการติดแผ่นป้ายแสดงนโยบายของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม.ทั้ง 214 ข้อ  ที่ทำเนียบรายนามผู้ว่าฯกทม.มีชื่อของ ชัชชาติปรากฏอยู่ด้วย โดยเป็นผู้ว่าฯกทม.คนที่ 17 ลำดับที่ 20 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2565

 

เริ่มงานวันพรุ่งนี้ คนร่วมยินดี "ชัชชาติ"  เป็น "ผู้ว่าฯ กทม."

 

วิไล เจริญชัยสกุล ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักปลัด กทม.  ยืนยันว่าผู้บริหาร กทม.ไม่ไม่ได้ห้ามสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพด้วย แต่หากสื่อสำนักใดต้องการถ่ายทำสกู๊ปภายในตัวอาคาร จะต้องดำเนินการขออนุญาตตามขั้นตอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ