ข่าว

สาวต่างชาติ "ตกตึก" ชั้น 8 ย่านป่าตอง ดับปริศนา พบมือขวากำเส้นผมเป็นกระจุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักท่องเที่ยวสาวต่างชาติ "ตกตึก" คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านป่าตอง ดับปริศนา พบมือขวากำเส้นผมไว้เป็นกระจุก ตร.เร่งหาสาเหตุพลัดตกเองหรือ ฆาตกรรม

31 พ.ค.2565 เมื่อเวลา 04.20 น.  พ.ต.ท.หญิง ชมพูนุช อนันตญากุล สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกตึก จากห้องพักชั้น 8 คอนโดมิเนียม ริมถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต แพทย์ รพ.ป่าตอง และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 

สาวต่างชาติ "ตกตึก" ชั้น 8 ย่านป่าตอง ดับปริศนา

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ริมถนนสายดังกล่าว บริเวณพื้นด้านล่าง พบร่างหญิงสาวชาวต่างชาติ สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมชุดเดรสสีน้ำเงินเข้ม มีลวดลายสีแดง ศีรษะมีเลือดไหลอาบ มือขวากำเส้นผมไว้จำนวนหนึ่ง จากนั้นแพทย์-พฐ.และพนักงานสอบสวนได้ร่วมกันชันสูตรบาดแผลตามร่างกายของผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ป่าตองผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะมาดื่มสุรากับเพื่อนที่ห้องดังกล่าวชั้น 8 ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบประตูกระจกสไลด์ที่ระเบียบถูกเปิดออก บนโต๊ะมีขวดและแก้วเหล้า วางอยู่ โดยที่พื้นห้องใกล้เตียงนอนยังพบถุงยางอนามัยที่ถูกแกะแล้วตกอยู่ 1 ชิ้น และมีซองของถุงยางอนามัยสีดำถูกฉีกตกอยู่ 1 ซอง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน ที่ระเบียบยังพบซองบุหรี่และที่เขี่ยบุหรี่วางอยู่ 

 

สำหรับสาเหตุเบื้องต้นตั้งไว้หลายประเด็น อาจเป็นอุบัติเหตุพลัดตกลงไปในขณะยืนชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนหรือเป็นการฆ่าตัวตาย รวมทั้งการฆาตกรรม ที่อาจเกิดจากการทะเลาะวิวาทกับบุคคลต้องสงสัย จนเป็นเหตุให้ผู้ตายพลัดตกจากระเบียบชั้น 8 ของห้องพักจนเสียชีวิตนั้น 

 


 

สาวต่างชาติ "ตกตึก" ชั้น 8 ย่านป่าตอง ดับปริศนา พบมือขวากำเส้นผมเป็นกระจุก

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดทิ้งเช่นเดียวกัน ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดพร้อมกับส่งเส้นผมที่ผู้ตายกำอยู่ในมือขวาส่งตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าเป็นของผู้ใด

 

ด้าน พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตกล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานจาก ผกก.สภ.ป่าตองแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อรายงานต่อสถานทูตของผู้เสียชีวิตให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอดจนสาเหตุของการเสียชีวิตให้ชัดเจน ไม่มีข้อสงสัยใดๆจากญาติและบุคคลที่เกี่ยวข้อง จึงต้องใช้เวลาในการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อนที่จะสรุปคดีว่าเป็นอุบัติเหตุพลัดตกหรือการฆ่าตัวตาย ตลอดจนการฆาตกรรมหรือไม่

 

 

ข่าว/ภูเก็ตทาร์ม/ภาพ กุศลธรรมจุดป่าตอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ