ข่าว

หนุ่มขี่จยย.ส่งหลานไปโรงเรียน พุ่ง "ชนท้ายรถบรรทุก" ดับ 1 สาหัส 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่มขี่จักรยานยนต์ ซ้อนหลาน 2 คน ไปส่งโรงเรียน เกิดพุ่ง "ชนท้ายรถบรรทุก" ที่จอดข้างทางเสียชีวิตคาที่ หลาน 2 คน เจ็บสาหัส

31 พ.ค.2565 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุสลด บนถนนภายในซอย ส.อุดมทรัพย์ ต.บางเสารธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ  ร.ต.อ. ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง รถจักรยานยนต์ ชนท้าย รถบรรทุกหกล้อ มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ 

 

 

 

 

 

 

 

จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก ดับ 1 สาหัส 2

 

 

ที่เกิดเหตุพบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินคาดแดง  ทะเบียน 4 ขล 3971 กรุงเทพมหานคร  เสียหลักชนติดอยู่ที่บริเวณท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 81-5207 สมุทรสาคร ซึ่งบรรทุกถังขนาด 200 ลิตร มาเต็มท้ายรถ โดยมีการดัดแปลงช่วงท้ายรถยื่นออกมา ส่งผลทำให้ ในที่เกิดแหตุ มีเด็กนักเรียนชาย วัย 11 ขวบ 2 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติหายใจโรยรินรอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลบางบ่อและโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ รวมถึงอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ต้องเร่งเข้าให้ความช่วยเหลือนำเด็กนักเรียนชายทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบร่างของ นาย ณัฐวุฒิ อายุ 25 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่อยู่ 

 

 

จากการสอบถามนายบุญโฮม คนขับรถบรรทุกหกล้อ  เล่าว่า ขณะตนขับรถบรรทุกถัง 200 ลิตร มาจากโรงงานที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้า ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดรถข้างทางเพื่อรอลงสินค้าภายในโรงงาน  โดยนั่งรออยู่บนรถระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถชนที่ท้ายรถเสียงดังสนั่น จึงลงมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์ วิ่งมาชนคนขับขี่และเด็กนักเรียนนอนหมดสติอยู่ท้ายรถ

 

 

จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก ดับ 1 สาหัส 2

 


ขณะที่ทางญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่านาย ณัฐวุฒิ ผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักที่คลองมหาชื้น เพื่อมาส่งหลานที่โรงเรียน ซึ่งทั้งสองคนเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียน โดยปกติผู้เสียชีวิต จะเป็นคนขับรถไม่เร็ว 

 

เบื้องต้นพบว่าถนนในซอย ส.อุดมทรัพย์ เป็นถนน 2 ช่องทาง  รถวิ่งสวนทางกันมีรถใช้เส้นทางเป็นจำนวนมาก ขณะที่รถบรรทุกจอดริมถนนเกินเส้นขาวทึบกินช่องทางจราจร ออกมาเกือบครึ่งทาง อย่างไรก็ตามจะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป



สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าว จ.สมุทรปราการ

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ