ข่าว

ชมสด "ทีมชาติไทย" ดวล บาห์เรน อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ก่อนลุยศึกเอเชียนคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย" พบ ทีมชาติบาห์เรน เวลา 19.00 น. ในฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระดับ A-MATCH เก็บคะแนนสะสมอันดับ "ฟีฟ่าแรงกิ้ง" โดย "ช้างศึก"ทีมชาติไทย อันดับ 111 ของโลก ที่มีคิวดวล บาห์เรน อันดับ 89 ของโลก สำหรับเกมนี้จะเป็นโปรแกรมนัดสุดท้ายก่อน เข้าสู่การแข่งขัน ฟุตบอลเอเชียนคัพ 

ฟุตบอลทีมชาติไทย  ซึ่งจะมีโปรแกรมลงแข่งขัน "ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก" ที่ประเทศอุซเบกิสถาน  ระหว่าง  8-14  มิถุนายน   กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมทีม เพื่อสร้างความพร้อมก่อนเข้าสู่การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์เอเชียนคัพ    โดย "ทีมชาติไทย" ทีมอันดับ 111 ของโลก ที่มีโปรกรมในเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ระหว่างเดือนมิถุนายน ซึ่งผ่านการแข่งขันนัดแรกผลสรุป ไทย เอาชนะ  ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ก่อนที่ในเกมวันนี้จะลงทำการแข่งขัน นัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ทีมอันดับ 89 ของโลก ที่ บีจี สเตเดี้ยม จังหวัดปทุมธานี เริ่มเวลา 19.00 น. 

 

โดย ก่อนเกม  "มาโน่ โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ตามปฏิทิน ฟีฟ่าเดย์ ทีมชาติไทยพบทีมชาติบาห์เรน   แข่งขันวันอังคารที่ 31พฤษภาคม ที่สนามบีจีสเตเดี้ยม   จังหวัดปทุมธานี  ถือเป็นเกมที่มีความสำคัญ เพราะเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของ "ทีมชาติไทย" ก่อนเดินทางไปประเทศอุซเบกิสถาน  เพื่อเตรียมเข้าแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 

 

ที่ผ่านมาทุกคนใน "ทีมชาติไทย"  ต่างทำงานหนัก เพื่อแย่งชิงโอกาสในการเป็นตัวจริง   ทีมชาติไทยมีเกมที่ดีที่ศรีสะเกษ  ในการพบกับ เติร์กเมนิสถาน   ซึ่งเอาชนะมาได้ 1-0  ขณะเดียวกันทีมชาติไทยได้ผู้เล่นมาครบแล้ว   รวมถึงนักฟุตบอลจากบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ที่จะเข้ามาสมทบ   ในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติบาห์เรน  ด้วยจำนวนผู้เล่น 30   คน  จะคัดให้เหลือ 23  คน 

 

ทางด้าน "สารัช อยู่เย็น" กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า  ในการพบกับทีมชาติบาห์เรน  วันอังคารที่  31 พฤษภาคม  คิดว่าทุกคนน่าจะพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ เมื่อผู้เล่นจากบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เข้ามาก็จะทำให้ทีมครบเต็มร้อย   " เราเล่นด้วยกันมานานหลายคน มันเป็นจุดแข็ง และเป็นความสัมพันธ์ที่ดีภายในทีมของเรา และเรามีแนวทางของเรา ที่โค้ชวางไว้ให้ ทุกคนทำตามได้ดี ในเกมที่ผ่านมา และเราจะนำแนวทางเหล่านี้ไปใช้ในเอเชียน คัพ ที่อุซเบกิสถาน เราพยายามเล่นในแนวทางของตัวเอง "  สารัช  ระบุ

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก โดยอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับเจ้าภาพ อุซเบกิสถาน , มัลดีฟส์ และศรีลังกา โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้ 

 

วันที่ 8 มิถุนายน  ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมัลดีฟส์ ที่มาร์ซากีย์ สเตเดียม
วันที่ 11 มิถุนายน  ทีมชาติศรีลังกา พบ ทีมชาติไทย ที่มาร์ซากีย์ สเตเดียม
วันที่ 14 มิถุนายนทีมชาติอุซเบกิสถาน พบ ทีมชาติไทย ที่มาร์ซากีย์ สเตเดียม

 

สำหรับ การแข่งขันแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่ม จาก 6 กลุ่ม และรองแชมป์กลุ่ม 5 จาก 6 กลุ่ม (รวมเป็น 11 ทีม) ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย

 

ชมสดฟุตบอลทีมชาติไทยพบบาห์เรน

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

 

logoline