ข่าว

หนุ่มคนงาน "เมาคลั่ง" คว้าปืนยิงช่าง เพื่อนบ้านดับ ก่อนปลิดชีพตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่มคนงานโรงพยาบาลเครียดซดเบียร์ "เมาคลั่ง" คว้าปืนยิงเพื่อนบ้าน ช่างก่อสร้าง สาหัส 1ราย ลุงวัย 69 เสียชีวิตคาทีอีก 1 ตร.บางคล้า ปิดล้อมนับชั่วโมงสุดท้ายกลัวความผิดยิงตัวเองตายคาบ้านพัก

วานนี้ (30 พ.ค.2565) เมื่อเวลา 17.00 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.ประมวล พูนศิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีชาย เมาคลั่ง ก่อเหตุยิงช่างก่อสร้างที่มาปลูกบ้านอยู่ข้างบ้าน ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางคล้า อาการสาหัส จากการถูกยิงเข้าที่เหนือหูข้างซ้ายกระสุนฝังเข้าศรีษะ ต้องนำตัวส่งต่อ ไปยังโรงพยาบาลพุทธโสธร ทราบชื่อต่อมาคือนายศุภโชค การักษ์ อายุ 40 ปี  เป็นคนงานก่อสร้างในพื้นที่มารับเหมาอยู่ใกล้บ้านผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายเทอดศักดิ์ (สงวนนามสกุล)   อายุ 42 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปอยู่ในโรงพยาบาลบางคล้า 

 

 

 

 


 

ชายเมาคลั่งยิงเพื่อนบ้านดับ1 สาหัส1ก่อนปลิดชีพตัวเอง

 

 

ที่เกิดเหตุ พื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.ปากน้ำ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.นเรวิช สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ผู้กำกับการ สภ.บางคล้า พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดมเข้าปิดล้อมพื้นที่บ้านผู้ต้องหา เมาคลั่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ได้เข้าเจรจาพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล 

 

ชายเมาคลั่งยิงเพื่อนบ้านดับ1 สาหัส1ก่อนปลิดชีพตัวเอง

 

 

ต่อมาในเวลาประมาณ 19.00 น.ผู้ก่อเหตุเริ่มเกิดความเครียดร้องขอเจ้าหน้าที่ให้พาลูกเข้าไปหาตนพร้อมกับบ่นน้อยใจในชีวิต จนเจ้าหน้าที่ได้ให้ลูกโทรศัพท์พูดคุยกับผู้ก่อเหตุเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุใจเย็นและออกมามอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล โดยเจ้าหน้าที่เห็นว่า สถานการณ์เริ่มบานปลาย จึงจัดเจ้าหน้าที่ เข้าจู่โจมเพื่อจับกุม แต่ผู้ต้องหาเกิดความเครียดตัดสินใจใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้าน ทำการปลิดชีพตัวเองก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าถึงตัว และในที่เกิดเหตุพบ ปืนไทยประดิษฐ์ขนาด . 38 พร้อมปลอกกระสุน 3 ปลอก ยาบ้า สองเม็ด มีดอีโต้หนึ่งเล่ม

 

 

ชายเมาคลั่งยิงเพื่อนบ้านดับ1 สาหัส1ก่อนปลิดชีพตัวเอง

 

 

ต่อมา  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวรได้เข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ขณะที่พ.ต.อ.นเรวิช สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ผู้กำกับการ สภ.บางคล้า ได้ให้ร้อยเวร สภ.บางคล้า ดำเนินการสอบชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างรัดกุมเพราะเป็นเหตุนำมาซึ่งความสูญเสีย แต่ต้องผงะกันเมื่อไปพบลุงสมพงค์ แซ่ตัน ในวัย 69 ปี นอนจมกองเลือดถูกชายเมาคลั่งยิงเข้าที่เบ้าตากระสุนฝังในเสียชีวิต ทำให้เหตุการณ์สลดนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เสียชีวิต 2 ราย 

 

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ