ข่าว

"เลวาน" ยันชัดแยกทาง "บาเยิน มิวนิค" พร้อมหาความท้าทายใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" กองหน้าตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ เตรียมโบกมือลา "บาเยิน มิวนิค" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังขอให้สโมสร ปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่

"โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ศูนย์หน้าตัวเก่ง "บาเยิร์น มิวนิค" ยืนยันเตรียมโบกมือลาถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดจะไม่ขัดขวางการย้ายทีม 

"เลวาน" ยันชัดแยกทาง "บาเยิน มิวนิค" พร้อมหาความท้าทายใหม่

โดย "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ศูนย์หน้าวัย 33 ปี ของ เสือใต้ "บาเยิร์น มิวนิค" กล่าวขณะอยู่ในแคมป์ทีมชาติโปแลนด์  ว่า 

วันนี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเรื่องราวของผมกับ บาเยิร์น มิวนิค นั้นได้จบลงแน่นอนแล้ว และผมไม่สามารถจินตนาการถึงการร่วมงานกับสโมสรได้อีก หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

 

เลวานดอฟสกี้ กล่าวเพิ่มว่า  " ผมคิดสำหรับการย้ายทีมจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายในการหาทางออกร่วมกันในครั้งนี้ และ ผมเชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรที่ผมเคารพจะไม่เหนี่ยวรั้งผมเอาไว้ เพียงเพราะมีโอกาสที่สามารถรั้งไว้กับสัญญาที่เหลือ " โดย เลวาน มีกระแสการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน ในขณะนี้ 

 

ทั้งนี้ "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" เหลือสัญญากับทาง บาเยิร์น มิวนิค เพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา เลวาน พาทัพ เสือใต้ เป็นแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน สมัยที่ 31 ของสโมสร และหลังจาก ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2014 จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 375 นัดรวมทุกรายการ ทำประตูไปมากถึง 344 ประตู 

 

อย่างไรก็ตาม  "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" เตรียมลงช่วยทีมชาติโปแลนด์ ทำศึก "ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม 4 พบกับ ทีมชาติเวลส์ ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

"เลวาน" ยันชัดแยกทาง "บาเยิน มิวนิค" พร้อมหาความท้าทายใหม่ "เลวาน" ยันชัดแยกทาง "บาเยิน มิวนิค" พร้อมหาความท้าทายใหม่ "เลวาน" ยันชัดแยกทาง "บาเยิน มิวนิค" พร้อมหาความท้าทายใหม่

 

CREDIT PHOTO : Twitter@lewy_official

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ