ข่าว

รู้แล้วป่วยเป็นอะไร "อัจฉริยะ" แจงเหตุผลปวดท้องหนักมากจนถูกหามส่งรพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" แจ้งเหตุผลที่ยกเลิกเข้าพบอัยการฯ ขอความเป็นธรรม กรณีคดี "แตงโม นิดา" เป็นการด่วน พร้อมบอกขอเวลาพักอีกคืนก่อนออกลุยงานต่อ

30 พ.ค.2565 ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันเป็นแถว สำหรับกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เจ้าของฉายา "โคนันเมืองไทย" ที่ออกมาเดินหน้าค้นหาความจริงกรณีการเสียชีวิต ของดาราสาว "แตงโม นิดา" เพื่อทวงคืนความยุติธรรม  ในฐานะที่ปรึกษาคดี โดยนายอัจฉริยะ นำหลักฐานออกมาแฉเป็นชุด ๆ ชนิดที่เรียกว่าหักหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีกันเป็นแถว 

 

 

 

 

 

 

รู้แล้วป่วยเป็นอะไร "อัจฉริยะ" แจงเหตุผลปวดท้องหนักมากจนถูกหามส่งรพ.

 

 

ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ แจ้งสื่อมวลชนขอยกเลิกการเดินทางเข้าพบอัยการภาค1 และ อัยการจ.นนทบุรี เพื่อยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม  กรณีให้ตรวจสอบคราบเลือด ของผู้ต้องหาบนเรือทั้ง 5 คน รวมถึงตรวจสอบ เสื้อฟ้า รองเท้า ถุงเท้า ในวันเกิดเหตุ

 

โดยทีมงานของนายอัจฉริยะ แจ้งว่า กำลังนำตัวนายอัจฉริยะ ส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการปวดท้อง และอาเจียนรุนแรง  ทั้งนี้ ทีมข่าวพยายามติดต่อสอบถามถึงอาการล่าสุด เนื่องจากมีผู้ที่ติดตามข่าวความคืบหน้าคดี "แตงโม นิดา" เป็นห่วงถึงความปลอดภัย เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ เคยออกมาฝากฝังลูกสาว หากตนเองเป็นอะไร 

 

 


 

รู้แล้วป่วยเป็นอะไร "อัจฉริยะ" แจงเหตุผลปวดท้องหนักมากจนถูกหามส่งรพ.

 

 

และล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งจาก ทีมงานของนายอัจฉริยะ แจ้งความคืบหน้าอาการของนายอัจฉริยะ โดยระบุว่า  


ขอบคุณมากครับพี่ๆเพื่อนทุกคนเมื่อคืนตั้งแต่ตี4ผมปวดท้องมากจนเช้าเริ่มอาเจียนมากขึ้นจนต้องส่งโรงพยาบาลบางปะกอก3 ยอมรับว่าเจ็บปวดมากคุณหมอบอกว่ามันเป็นนิ่วในไตลงกระเพาะมันเจ็บทรมานมากเพราะถ่ายไม่ออกตอนนี้ดีขึ้นแล้วพักอีกคืนก็ออกไปทำงานได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ