ข่าว

จับแล้ว "ลุงแท็กซี่" หัวร้อน ควงมีดขู่หนุ่มไรเดอร์อ้าง คู่กรณีจะทำร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.พญาไท รวบตัวลุงโชเฟอร์แท็กซี่ ก่อเหตุถือมีดปอกผลไม้ทะเลาะวิวาทกับหนุ่มไรเดอร์ หลังเฉี่ยวชนบนถนน อ้างจะโดนทำร้ายก่อน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์คลิปเหตุการณ์คนขับรถแท็กซี่และไรเดอร์ส่งอาหารบริษัทแห่งหนึ่ง โดยในคลิปปรากฎภาพชายมีอายุ ผมยาว ถือมีดปลายแหลมลักษณะเหมือนจะเข้าทำร้าย และใช้วาจาข่มขู่คู่กรณี เหตุเกิดที่บริเวณุนนศรีอยุธยา ท้องที่ สน.พญาไท นั้น

จับแล้ว "ลุงแท็กซี่" หัวร้อน ควงมีดขู่หนุ่มไรเดอร์อ้าง คู่กรณีจะทำร้าย เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 65 เวลา 10.00 น. ที่สน.พญาไท ตำรวจคุมตัว นายสมศักดิ์ คงสมกัน อายุ 72 ปี คนขับรถแท็กซี่ มาสอบสวนที่ สน.พญาไท หลังตำรวจได้ไปติดตามที่อู่รถแท็กซี่ ย่านบางแวก เขตภาษีเจริญ กทม. และประสานให้เข้าพบตำรวจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมี พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท ร่วมสอบปากคำด้วยตัวเอง

เบื้องต้นนายสมศักดิ์ ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีเจตนาจะนำมีดมาไล่แทงคู่กรณี แต่อ้างว่าผู้เสียหายจะเอาหมวกกันน็อคเข้ามาทำร้าย จึงหยิบมีดปอกผลไม้ที่อยู่ในรถออกมาเพื่อป้องกันตัว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ขับรถเฉี่ยวชนรถผู้เสียหาย แต่ยอมรับที่นำอาวุธมีดลงมา

ด้านนายสุภกิณห์ คนหลัก อายุ 24 ปี และ น.ส.ปภาดา นิธิปุญญะวรรธนะ อายุ 20 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.พญาไท เนื่องจากต้องการให้คู่กรณีรับผิดชอบค่าเสียหาย แต่คู่กรณีปฏิเสธจะพูดคุยด้วย และรีบเดินออกไปทันที

นายสุภกิณห์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่ตนกับแฟนสาวกำลังขับแกร็บ เสร็จจากการส่งอาหารในบ้านพักรถไฟ ออกจากซอย กำลังรอเลี้ยวเข้าถนนพระราม 6 โดยรถจักรยานยนต์ของตนออกมาอยู่กลางถนนแล้วครึ่งคัน และรถทางตรงคันอื่นก็เบี่ยงหลบให้ แต่เมื่อมาถึงรถแท็กซี่สีชมพูของคู่กรณีกลับเบี่ยงเข้ามาชนที่บริเวณล้อหน้าของรถ ลักษณะเหมือนเจตนาชน จนเบี้ยวผิดรูป ก่อนที่รถแท็กซี่คันดังกล่าวจะพยายามขับหลบหนี ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไปและใช้มือทุบกระจกรถแท็กซี่ เพื่อเรียกให้จอดมาเจรจา แต่เมื่อคนขับแท็กซี่ลงจากรถ ก็ถืออาวุธมีดลงมาด้วย และพุ่งตรงเข้ามาหาในลักษณะจะไล่แทง ตนจึงถอยหนีตั้งหลัก ซึ่งหากไม่หนีอาจจะถูกแทงไปแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปทำร้ายคู่กรณีก่อน เพียงถอดหมวกกันน็อคออกเพื่อที่จะพูดคุยเท่านั้น

ขณะที่ น.ส.ปภาดาแฟนสาวของผู้เสียหาย ระบุว่า หลังจากเกิดเหตุ ได้เรียกให้คนเข้ามาช่วย เมื่อมีคนเริ่มมามุงเยอะ คนขับแท็กซี่ก็กลับไปเก็บมีดที่รถ ก่อนจะกลับมาโต้เถียงกันอีกครั้ง โดยท้าทายให้เรียกตำรวจ อีกทั้งยังผลักตนอย่างแรงจนเซ พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยห้ามบอกให้ไปตกลงกันที่สถานีตำรวจ แต่คนขับแท็กซี่กลับขึ้นรถแล้วขับหลบหนีได้ ต้องการให้คู่กรณีชดใช้ค่าซ่อมรถ ปัจจุบันนี้รถจักรยานยนต์แผงคอคด ล้อคด และโช้คเบี้ยว อยู่ระหว่างเข้าซ่อมที่อู่รถ

เบื้องต้น แจ้งข้อหาคนขับรถแท็กซี่ฐานพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และถูกปรับเป็นเงิน 500 บาท รวมถึงเข้าโครงการอบรมพฤติกรรมและพิจารณาตัดแต้มการกระทำผิดจราจรทางบก ส่วนคดีที่ผู้เสียหายแจ้งความ ก็จะมีการนัดไกล่เกลียเจรจาค่าเสียหายกันภายหลัง
 

ขอบคุณภาพจาก : เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ