ข่าว

โรมาโน่ ยืนยัน "สเปอร์ส" ปิดดีล "เปริซิซ" เข้าตรวจร่างกายวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สเปอร์ส" เตรียมประเดิมแข้งใหม่เข้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ววันนี้ หลังเตรียมตรวจร่างกาย คว้าตัว "อีวาน เปริซิซ" จาก อินเตอร์ มิลาน เข้าเสริมทัพ

"อีวาน เปริซิช" ปีกตัวเก๋าทีมชาติโครเอเชีย เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน  เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก แล้วในวันนี้ 

โรมาโน่ ยืนยัน \"สเปอร์ส\" ปิดดีล \"เปริซิซ\" เข้าตรวจร่างกายวันนี้

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวเทียร์ 1 จากประเทศอิตาลี ยืนยันว่า สโมสร "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ปิดดีลคว้าตัว "อีวาน เปริซิซ" ปีกจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมด้วยสัญญาแบบไม่มีค่าตัว พร้อมสัญญา 2 ปี  โดยที่นักเตะชาวโครแอต บินมาถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมตรวจร่างกายแล้ววันนี้ 

โรมาโน่ ยืนยัน \"สเปอร์ส\" ปิดดีล \"เปริซิซ\" เข้าตรวจร่างกายวันนี้

 

ทั้งนี้ อีวาน เปริซิซ ในวัย 33 ปี ชาวโครเอเชีย หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 31 มิถุนายน นี้ และจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว โดย เปริซิซ เลือกย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส เพราะเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ได้ร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายเก่า ตอนสมัยคุม งูใหญ่ 

 

สำหรับ อีวาน เปริซิซ ที่ฤดูกาลนี้ทำผลงานลงสนาม 47 นัดทุกรายการ ทำ 10 ประตู ให้กับ อินเตอร์ มิลาน และช่วยทัพ งูใหญ่ คว้า โกปา อิตาเลีย รวมถึง ซูเปอร์ คัพ อิตาลี ได้ในฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ภายใต้การคุมทีมของ "อันโตนิโอ คอนเต้" ที่พาทีมจบอันดับที่ 4 ของตาราง ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และได้ไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า กำลังให้ความสนใจเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อาทิเช่น นอร์ดี มูคิเอเล่ แบ็คขวาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก , ริชาร์ลิซอน ปีกของ เอฟเวอร์ตัน , ดีเจด สเปนซ์ แบ็คขวา จาก มิดเดิลสโบรห์ รวมถึง เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูของ เซาแธมป์ตัน 

โรมาโน่ ยืนยัน \"สเปอร์ส\" ปิดดีล \"เปริซิซ\" เข้าตรวจร่างกายวันนี้

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : football-talk , skysports , Twitter@FabrizioRomano

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ