ข่าว

มันมาอีกแล้ว "โจรมิเตอร์น้ำ" ตระเวนป่วนชุมนุมตลาดฉลองคืนเดียว 2 หลังรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มันมาอีกแล้ว "โจรมิเตอร์น้ำ" อาละวาดป่วนชาวชุมชนตลาดฉลองแต่เช้า ทำเอาน้ำไหลนองผิวถนน วอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะสร้างความเดือนร้อน

30 พ.ค.2565 เมื่อเวลา 08.30 น. ผู้เสียหายจำนวน 2 ราย เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ศรีราชา  หลังเมื่อช่วงก่อนรุ่งเช้า ได้มีคนร้ายตระเวนลักมิเตอร์น้ำจำนวนกว่า 2 หลัง ภายในคืนเดียว ชุมชนตลาดฉลอง ม. 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ในเขตพื้นที่ของเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  

 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยชาวบ้าน กำลังเดือดร้อนอย่างหนัก หลังถูกคนร้ายตระเวนลัก "มิเตอร์น้ำ" ไป 2 หลังคาเรือนทำให้น้ำไหลนองพื้นผิวถนน

โจรมิเตอร์น้ำ

 

 

นางสุกันยา อิ่มเอิม อายุ 69 ปี เป็นเจ้าของบ้าน  ซึ่งหนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า  ช่วงเวลาประมาณตี 1 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา  ขณะนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ ขับออกไปอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเช้าตื่นมาได้ยินเสียงเสียงน้ำไหลจึงออกมาดู  ก็พบว่ามิเตอร์น้ำหน้าบ้านได้ถูกคนร้ายลักขโมยไปแล้ว

 

 

โจรมิเตอร์น้ำอาละวาด

 

 

นางสุกันยา ยังบอกว่าอีก นอกจากบ้านของตนแล้ว คนร้ายยังได้ลักมิเตอร์น้ำข้างบ้านอีกหลังที่อยู่ห่างกันไม่ไกล ส่งผลทำให้ร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงน้ำท่วมบ้านข้าวของเสียหาย ได้รับความเดือดร้อน

 

 

โจรมิเตอร์น้ำ

 

 

 

ทางด้านนาย สุชิน คงพิมพ์ อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านอีกหลังซึ่งถูก โจรขโมยมิเตอร์น้ำ  ได้ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูถึงร่องรอยของการตัดขโมยมิเตอร์น้ำไป  ทำเอาเดือดร้อนแต่เช้า  โดบบ้านตนเองถูกขโมยมิเตอร์น้ำเป็นหลังที่  2  หลังจากนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา พร้อมอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

 

โจรมิเตอร์น้ำ

 

 


จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าว อ.ศรีราชา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ